Ons Jabeur vô địch đơn nữ Madrid Open

Tay vợt nữ của Tunisia, Ons Jabeur, đã giành được danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp khi đánh bại đối thủ người Mỹ, Jessica Pegula, để giành ngôi vô địch đơn nữ giải Masters 1000 Madrid Open vừa kết thúc đêm qua.

skysports-ons-jabeur-jabeur-5764335-1651993661.jpg

Ons Jabeur, tay vợt nữ Ả rập đầu tiên lọt vào tốp 10 trên bảng xếp hạng WTA, đã giành chiến thắng 7-5, 0-6, 6-3 để có danh hiệu thứ hai trong sự nghiệp. Với kết quả này, cô cũng trở thành tay vợt đầu tiên của Ả rập giành ngôi vô địch một giải Masters 1000. "Trước khi bước vào trận đấu này, tôi nghĩ rằng, tôi phải giành chiến thắng ngay từ đầu, nếu không sẽ rất khó khăn cho tôi", Jabeur nói - "Nhưng tôi rất hạnh phúc vì tôi đã thắng ngày hôm nay, thực sự hạnh phúc".

Cô ấy đã chơi trận chung kết thứ sáu trong sự nghiệp và lần đầu tiên kể từ khi về nhì ở Charleston vào tháng trước. Pegula, tuy chỉ dừng lại ở vị trí á quân, sẽ vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng WTA công bố vào tuần tới và đây là vị trí cao nhất mà cô giành được trong sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp kể từ khi bắt đầu cho tới nay.

Mai Anh