Ông Trần Như Hải giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Nam

Ngày 17/12, Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Nam đã tổ chức hội nghị bất thường nhằm đánh giá kết quả hoạt động qua nửa nhiệm kỳ 2021-2025 và kiện toàn chức danh Chủ tịch Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Nam.

qn-1702823640.jpg

Hội nghị đã bầu ông Trần Như Hải - Phó Chủ tịch Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Nam giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Nam. Trước đó, ông Nguyễn Thành Tự - Chủ tịch Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Nam xin nghỉ vì lý do tuổi cao (đã 70 tuổi), đồng thời tạo điều kiện cho anh em trẻ chủ động trong điều hành công việc của Liên đoàn.

Hai năm qua, Liên đoàn Karate tỉnh Quảng Nam tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ huấn luyện viên, trọng tài để phục vụ tốt cho việc tổ chức tập luyện, thi đấu; nâng cao trình độ chuyên môn, đai đẳng cho võ sinh; xây dựng phong trào Karate phát triển rộng khắp trên các địa bàn trong tỉnh cả về số lượng lẫn chất lượng.

Liên đoàn đã tổ chức và phối hợp tổ chức các giải đấu hằng năm để đánh giá trình độ tập luyện của võ sinh các câu lạc bộ. Qua đó phát hiện những nhân tố có năng khiếu để cung cấp cho các đội tuyển Karate của tỉnh.

T. VY (Báo Quảng Nam)