Nico Schulz bị cáo buộc hành hung bạn gái mang bầu

Tuyển thủ Đức - Nico Schulz - đã bị cáo buộc “đá vào bụng bạn gái đang mang thai 2 tuần trước khi cô ấy sinh con”. Đây là người bạn gái cũ của Schulz và sự việc đã xảy ra từ năm 2020. Tuy nhiên, sau khi cô bạn gái quyết định đâm đơn kiện Schulz, cảnh sát đã chính thức vào cuộc và mọi rắc rối bắt đầu đến với Schulz.

schulz-1659882610.jpg

Bạn gái cũ của hậu vệ cánh Borussia Dortmund - Nico Schulz - đã đệ đơn kiện cầu thủ 29 tuổi với lý do anh này đã hành hung và cố ý khiến cô hỏng thai bằng cách đá vào bụng cô khi chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là cô sẽ lâm bồn. Schulz, từng 12 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Đức. Anh gia nhập Borussia Dortmund vào năm 2019, đã ra sân tổng cộng 61 trận trong vòng 3 mùa giải vừa qua, 4 lần góp mặt ở Champions League, chủ yếu từ băng ghế dự bị. Anh luôn được coi là hậu vệ trái số 2 của đội, sau Raphaël Guerreiro.

Ngày 7/8, Dortmund xác nhận rằng, họ đã nói chuyện với Schulz về vấn đề này: “Borussia Dortmund đã đưa các báo cáo truyền thông hôm thứ bảy liên quan đến các cáo buộc về cuộc sống riêng tư của Nico Schulz - như một cơ hội để tìm kiếm cuộc đối thoại ngay lập tức với cầu thủ và các cố vấn của anh ấy, tuy nhiên anh ấy đã phủ nhận các cáo buộc hình sự chống lại bản thân. Nico Schulz đã thông báo với chúng tôi rằng, anh ấy sẽ tự bảo vệ mình trước những cáo buộc này với sự giúp đỡ của luật sư, và anh ấy cũng khẳng định, anh ấy vô tội. Borussia Dortmund luôn rất nghiêm túc và tránh xa mọi hình thức bạo lực. Tuy nhiên, Borussia Dortmund không phải là một bên tham gia tố tụng và không có quyền truy cập vào các hồ sơ điều tra hoặc đơn tố cáo hình sự đã được đệ trình. Vì đây là một thủ tục đang chờ xử lý trong giai đoạn đầu của cuộc điều tra, chúng tôi hiện không thể đưa ra bất kỳ quyết định đáng tin cậy và hợp pháp nào về luật lao động và các biện pháp kỷ luật. Tuy nhiên, chúng tôi có quyền làm như vậy bất kỳ lúc nào trong một thời điểm mà chúng tôi có thêm thông tin. Còn hiện tại, Borussia Dortmund sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm”.

Theo tiết lộ từ báo chí Đức, bạn gái của Nico Schulz đưa ra nhiều bằng chứng chứng minh cho cáo buộc của mình, trong đó có cả đoạn nhắn tin trên ứng dụng điện thoại vào thời điểm đó. Cơ quan cảnh sát đang điều tra và có thể đưa ra xét xử với mức án đề nghị lên tới 10 năm tù giam.

Mai Anh