Ronaldo sở hữu mức lương gấp gần 3 lần Messi

Với việc gia nhập câu lạc bộ Al Nassr, Cristiano Ronaldo trở thành vận động viên có mức lương cao nhất thế giới- 173 triệu bảng (gần 5.000 tỷ đồng)/năm.

ro-salary-1672459969.jpg

Con số này đưa Cristiano Ronaldo vượt lên dẫn đầu Bảng xếp hạng các vận động viên có mức lương cao nhất thế giới, bỏ xa người thứ hai trong danh sách là võ sĩ người Mexico - Canelo Alvarez, người có thu nhập là 70 triệu bảng từ các cuộc so găng trên võ đài.

CR7 cũng vượt qua đối thủ là Lionel Messi khi cầu thủ người Argentina được xác nhận là thu về 62 triệu bảng. Đứng thứ tư danh sách là Neymar, đồng đội ở Paris Saint-Germain của Messi với thu nhập là 58 triệu bảng. Với sự góp mặt của cầu thủ người Brazil, 30 tuổi và Messi, 35 tuổi, làng bóng đá đã đóng góp tới 3/5 cái tên đứng đầu danh sách các vận động viên thu nhập cao nhất 2022.

Tiền vệ bóng đá Mỹ - Matthew Stafford - và Josh Allen, lần lượt đứng ở vị trí thứ năm và thứ sáu trong danh sách với 58 triệu bảng và 52 triệu bảng. Nhà vô địch hạng nặng WBC, Tyson Fury, người kiếm được 50 triệu bảng trên võ đài vào năm 2022 là cái tên tiếp theo. Một ngôi sao NFL khác, Aaron Rodgers, đứng thứ 8 với 47 triệu bảng. Nhà vô địch thế giới Công thức 1 bảy lần, Lewis Hamilton, kiếm được số tiền tương tự.

Phương Quyên