Nguyễn Trần Duy Nhất nhận con nuôi trong ngày quốc tế thiếu nhi

Sau tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất nhận bé Sửu Nhi Đô Rê Mi làm con nuôi và được tặng siêu xe ngay trong ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Vào buổi tối ngày 1/6, võ sĩ muay Nguyễn Trần Duy Nhất bất ngờ đăng tải hình ảnh về chiếc môtô KTM390 mà võ sĩ này được tặng sau khi mang về tấm huy chương vàng môn Muay ở SEA Games 31. Sau đó, Duy Nhất cũng cho biết, anh đã nhận Sửu nhi Đô Rê Mi làm con nuôi.

1-nguyen-tran-duy-nhat-1654493297.jpg
Nguyễn Trần Duy Nhất dành tặng tấm huy chương vàng SEA Games 31 cho bé Sửu nhi Đô Rê Mi. Ảnh: Trung Nam

Duy Nhất cùng những người bạn đã có màn thực hiện điệu múa Haka - nổi tiếng của người Maori để chúc phúc cho sự kiện này. Điệu nhảy Haka là điệu nhảy của những chiến binh người Maori sẽ cùng nhau nhảy trước khi ra trận nhằm nâng cao tinh thần chiến đấu và chúc những điều may mắn cho các chiến binh Maori. Điệu nhảy mạnh mẽ kết hợp giữa âm thanh hào hùng, chuyển động hình thể, động tác giậm chân vỗ ngực mạnh mẽ, quyết liệt và sắc thái biểu cảm mạnh mẽ của những chiến binh Maori cổ.

Sau khi điệu nhảy Haka kết thúc, Duy Nhất bất ngờ trao tặng Sửu nhi Đô Rê Mi - nhân vật chính trong tiệc Thôi nôi tấm huy chương vàng anh giành được tại SEA Games 31. Mặc dù, Duy Nhất đã đạt được rất nhiều tấm huy chương vàng và đang nắm giữ những đai vô địch thế giới, nhưng tấm huy chương vàng tại SEA Games 31 vô cùng quý giá và ý nghĩa đối với anh.

Món quà ý nghĩa của Duy Nhất dành cho con gái nuôi Sửu Nhi Do Re Mi kèm với lời chúc "Sửu Nhi Do Re Mi sẽ luôn mạnh khoẻ, thông minh, xinh đẹp, trờ thành người có ích cho xã hội".

2-nguyen-tran-duy-nhat-1654493297.jpg
Anh Nguyễn Hồ Đăng Minh dành tặng “siêu xe” cho Duy Nhất. Ảnh: Trung Nam

Ngoài bé Sửu Nhi Do Re Mi, Duy Nhất còn trở thành ba đỡ đầu của tất cả những người bạn nhỏ trong đêm tiệc thôi nôi. Đây đều là con của những người bạn chơi thân lâu năm và luôn ủng hộ Duy Nhất trong sự nghiệp.

Trước tình cảm của Duy Nhất, bố đẻ bé Sửu Nhi là anh Nguyễn Hồ Đăng Minh xúc động chia sẻ: “Cảm ơn Nhất. Nhất là 1 người bạn luôn mang lại năng lượng tích cực, lan tỏa năng lượng đó đến với mọi người xung quanh. Hôm nay Nhất tham gia điệu nhảy Haka là niềm vinh dự, hạnh phúc rất lớn với gia đình. Cảm ơn Nhất rất nhiều”.

Anh Minh cũng giành một món quà bất ngờ đến Duy Nhất, đó là chiếc môtô KTM390. Bố của bé Sửu Nhi Đô Rê Mi chia sẻ rằng ngay khi biết tin Duy Nhất dự SEA Games đã chuẩn bị món quà đặc biệt này vì anh tin rằng, võ sĩ số một Việt Nam sẽ giành huy chương vàng SEA Games 31.

3-nguyen-tran-duy-nhat-1654493296.jpg
Võ sĩ số một Việt Nam nhận bé Sửu Nhi Do Re Mi làm con nuôi. Ảnh: Trung Nam

Ngoài sự góp mặt của Duy Nhất, tiệc Thôi nôi bé sửu nhi Do Re Mi còn có sự xuất hiện của dàn sao cực khủng showbiz Việt bao gồm Nhà Thiết Kế Phạm Đăng Anh Thư, ca sĩ Wowy, đại gia Minh Nhựa,…

Sau kỳ đại hội thành công, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất liên tục xuất hiện ở các sự kiện trao thưởng. Tấm huy chương vàng đầu tiên trong sự nghiệp sau 13 năm chờ đợi được xem là món quà ý nghĩa nhất mà “độc cô cầu bại” làng võ Việt có được trong sự nghiệp dù đã gặt hái được nhiều thành công ở các giải quốc tế trước đó.

4-nguyen-tran-duy-nhat-1654493296.jpg
Duy Nhất dành tặng món quà cho con gái nuôi. Ảnh: Trung Nam

Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư đóng vai trò Tổng đạo diễn của đêm thôi nôi Sửu Nhi Do Re Mi và biến sự kiện thành một sân khấu lộng lẫy với nhiều tiết mục hấp dẫn, ấm áp, xúc động nhưng cũng không kém phần sôi động, khiến gia đình cũng như khách mời bất ngờ và thích thú, đặc biệt là các bạn nhỏ trong đêm quốc tế thiếu nhi 1/6.

Vĩnh Toàn