Người hâm mộ Atletico Madrid giương biểu ngữ phản đối Cristiano Ronaldo

Siêu sao Cristiano Ronaldo nhất quyết không muốn ở lại Man United sau cuộc họp vào hôm qua (27/7). Nhưng anh lại bị các cổ động viên của Atletico Madrid giăng biểu ngữ không chào đón trong trận giao hữu trước mùa giải của câu lạc bộ này với Numancia.

Ronaldo đang khao khát được chơi bóng tại Champions League trong những tháng tới. Do hợp đồng với Man United chỉ còn 1 năm, có vẻ như Ronaldo có thể rời Old Trafford trong một tương lai không xa.

Báo chí châu Âu thời gian qua đưa tin nhiều về cuộc đàm phán giữa Ronaldo và đội chủ sân Wanda Metropolitano. Đại diện Jorge Mendes liên tục mời chào PSG, Chelsea, Bayern Munich và Atletico. Tuy nhiên, đội ngũ Ronaldo nhận về những phản hồi không mấy tích cực.

bangron-1658969885.jpeg
Cổ động viên Atletico không chấp nhận Ronaldo

Gần nhất tới lượt Ateltico từ chối CR7. Đích thân Chủ tịch Enrique Cerezo tuyên bố: "Tôi không biết ai đã bịa ra câu chuyện về Ronaldo. Thực tế là cậu ấy không thể đến Atletico Madrid. Tôi rất tôn trọng Ronaldo và những thành tựu của cậu ấy nhưng tôi xin nhắc lại, Ronaldo không phải mối quan tâm của Atletico".

Atletico Madrid giành chiến thắng 4-0 trong trận giao hữu với Numancia. Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu lại đến từ những tấm băng rôn và biểu ngữ xuất hiện trên khán đài. Nhiều cổ động viên Atletico không muốn chứng kiến viễn cảnh Ronaldo khoác lên mình màu áo sọc đỏ trắng của thành Madrid. Họ đưa ra thông điệp mạnh mẽ phản đối siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tấm băng rôn lớn với dòng chữ "Ronaldo không được chào đón" xuất hiện đằng sau khung thành. Trước đó, người hâm mộ Atletico cũng dùng hashtag #Contra CR7 (phản đối CR7) trên mạng xã hội để yêu cầu "Rojiblancos" không chiêu mộ Ronaldo.

Trong quá khứ, Ronaldo từng gieo rắc cơn ác mộng cho Atletico với 25 bàn sau 35 lần đối đầu, trong đó có 4 cú hat-trick. Tiền đạo này còn cùng Real khiến đội chủ sân Wanda Metropolitano ôm hận đến 2 lần ở chung kết Champions League vào năm 2014 và 2016.

Ronaldo và đại diện Mendes đã có mặt tại đại bản doanh của Man United để giải quyết tương lai cầu thủ này hôm 27/7. Cựu sao Juventus thừa nhận sẽ giữ thái độ chuyên nghiệp nhưng tâm trí anh không còn ở Old Trafford. Hay nói cách khác, Ronaldo yêu cầu Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cho phép anh ra đi.

Tuy nhiên, giới chủ Man United một mực khẳng định "Ronaldo không phải để bán". Theo nguồn tin uy tín từ The Athletic, quan điểm của "Quỷ đỏ" không thay đổi. Đội chủ sân Old Trafford không có ý định bán Ronaldo. Họ kỳ vọng tiền đạo 37 tuổi đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng ở mùa giải mới.

Ronaldo chỉ trở lại Carrington vào hôm 26/7 vừa qua, sau khi vắng mặt trọn vẹn chuyến du đấu trước mùa giải của Man United đến Thái Lan và Australia vì lý do gia đình. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã trải qua cuộc kiểm tra y tế và sau đó tập luyện từ thứ Tư, trước khi xem các đồng đội Man Utd giao hữu kín gặp Wrexham. Ronaldo có mặt nhưng chỉ ngồi trên khán đài theo dõi. Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag giành chiến thắng 4-1. Christian Eriksen là một trong những cầu thủ ghi bàn, theo MEN.

Bảo Ngọc