Người đã mua vé SEA Games 32 sẽ được hoàn tiền

Sau thông báo vào tối 31/3, việc vào cửa dự khán SEA Games sắp tới sẽ được miễn phí, Thủ tướng Hun Sen cũng xác nhận, những người đã mua vé sẽ được hoàn lại tiền.

cam-1680321304.jpg
Thủ tướng Campuchia - Samdech Techo Hun Sen

Theo thông tin từ tờ Khmer Times, ông Phay Siphan - phát ngôn viên Chính phủ Campuchia - đã xác nhận, thông tin trên, đồng thời cho biết: “Trong phiên họp toàn thể của Hội đồng Bộ trưởng, Thủ tướng Campuchia - Samdech Techo Hun Sen gửi thông báo tới những người đã mua vé SEA Games và ASEAN Para Games mà Campuchia đăng cai rằng họ có thể lấy lại tiền. Và những người bán vé phải có trách nhiệm phải hoàn tiền cho họ”.

Sau thông báo của Thủ tướng, Ủy ban tổ chức SEA Games và ASEAN Para Games Campuchia (CAMSOC-CAMAPGOC) hôm nay (1/4) cũng xác nhận, vé SEA Games 32 là miễn phí với tất cả người dân Campuchia và khách nước ngoài. Theo Bộ Thông tin, việc tham dự Lễ khai mạc, bế mạc và tất cả các sự kiện thể thao tại SEA Games 32 - ASEAN Para Games 12 do Campuchia đăng cai đều miễn phí cho khách trong nước và quốc tế. Campuchia cũng sẽ không thu phí phát sóng SEA Games 32.

Hoàng Hà