"Ngôi sao" trẻ của La Liga hôn mê sau cú ngã hi hữu

Felix Garreta - cầu thủ 20 tuổi đang chơi bóng tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha - đã rơi vào tình trạng hôn mê sau tai nạn đáng tiếc xảy ra tại nhà riêng…

felix-garreta-1715335440.png
Felix Garreta

Đội bóng hạng Hai - SD Amorebieta, nơi Felix Garreta thi đấu theo hợp đồng cho mượn từ câu lạc bộReal Betis - đã xác nhận thông tin này. Tài năng trẻ được cho là đã tự làm mình bị thương sau khi ngã xuống đất trong một cơn choáng váng đột ngột khi anh đang trong thời gian nghỉ ngơi ở Palau-solita i Plegamans, gần Barcelona. Các bác sĩ tại bệnh viện giấu tên ở Barcelona - nơi anh đang được chăm sóc đặc biệt - nhận xét, mức độ khả quan của chấn thương là “không chắc chắn”.

“Chúng tôi thường xuyên liên lạc với gia đình và câu lạc bộ của anh ấy. Tất cả chúng tôi và người hâm mộ luôn dành sự ủng hộ cũng như tình cảm cho Felix và gia đình anh ấy. Tất cả chúng tôi đều ở bên cậu”, câu lạc bộ Real Betis viết.

Chi tiết đầy đủ về vụ tai nạn vẫn chưa được công bố. SD Amorebieta sẽ tiếp tục trận đấu vào ngày 12/5 với Villarreal B sau khi xem xét yêu cầu hoãn trận đấu. 

Garreta dự kiến sẽ quay trở lại Betis vào mùa hè này để chuẩn bị cho mùa giải mới sau thời gian tích lũy kinh nghiệm tại Amorebieta. Anh cũng đang chạy đua để được triệu tập vào đội U23 Tây Ban Nha tham dự Olympic Paris. Anh đã ghi 4 bàn sau 33 lần ra sân cho SD Amorebieta mùa này. 

Hạ Mây (The Sun)