"Ngôi sao" 58 triệu bảng chưa thể ra mắt Chelsea vì chấn thương

Romeo Lavia - cầu thủ trị giá 58 triệu bảng của Chelsea - sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 12 vì chấn thương mắt cá chân... 

lev-1697530519.jpg

Romeo Lavia vẫn chưa thể ra mắt các cổ động viên Chelsea sau vụ chuyển nhượng trị giá 58 triệu bảng từ Southampton hồi mùa hè vừa qua. Tiền vệ trẻ này đã phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân từ tháng trước. Theo thông tin từ The Blues, Lavia đã tiến một bước trong nỗ lực trở lại của mình, mặc dù dự kiến vẫn sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là cho đến cuối tháng 11.

Hiện tại, Lavia đã có thể tháo chiếc ủng bảo hộ mà anh ấy đang mang để hỗ trợ mắt cá chân phải vào tuần trước và bắt đầu thực hiện một số bài tập phục hồi chức năng trong hồ bơi. Những diễn biến tích cực được ghi nhận song huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino cho rằng, tuyển thủ Bỉ vẫn sẽ phải vắng mặt thời gian dài: “Tôi không thể nói rõ khi nào anh ấy sẽ trở lại, nhưng anh ấy hiện vẫn chưa ổn. Sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, anh ấy vẫn sẽ tiếp tục vắng mặt”.

Chelsea sẽ trở lại thi đấu trong trận gặp Arsenal vào thứ Bảy tới và hy vọng tiền đạo Nicolas Jackson sẽ có mặt sau khi rút lui khỏi đội tuyển quốc gia Senegal để phẫu thuật cổ tay.

Mai Anh (Daily Mail)