Neymar "like Auth" làm náo loạn khán đài trận Brazil gặp Thụy Sĩ

Trong trận Brazil - Thụy Sĩ, hàng loạt cổ động viên xứ sở Samba trên khán đài tranh nhau để được chụp hình selfie với 1 cổ động viên có ngoại hình giống hệt với tiền đạo Neymar.

Vụ việc thú vị trên xảy ra trên khán đài sân vận động 974 - nơi diễn ra cuộc đọ sức giữa đội tuyển Brazil - đội tuyển Thụy Sĩ trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022.

Một fan Brazil giống Neymar tới mức khó tin xuất hiện tại khu vực khán đài dành cho người hâm mộ Selecao khiến mọi người được một phen lầm tưởng rằng ngôi sao đội tuyển tới dự khán nên đã nô nức tới xin chụp ảnh cùng.

Thậm chí, cổ động viên này còn có những hình xăm giống hệt Neymar. Anh cũng sắm cho mình bộ quần áo di chuyển của đội tuyển Brazil để đánh lừa tất cả mọi người.

neymar-1669682353.jpeg
1 cổ động viên Brazil giống Neymar đến khó tin đã khiến nhiều người hâm mộ khác bị lừa

Chẳng thế mà hàng loạt fan Brazil tranh nhau để được chụp ảnh cùng cổ động viên này trên khán đài sân vận động 974. Có lẽ họ sẽ phải thất vọng khi biết được sự thật phũ phàng.

Lúc Neymar giả gây náo loạn, Neymar thật đang ở khách sạn nơi tuyển Brazil đóng quân để điều trị chấn thương. Tiền đạo sinh năm 1992 có đăng hình lên trang cá nhân khoảnh khắc nằm trên giường để theo dõi đồng đội thi đấu.

Neymar dính chấn thương cổ chân tương đối nặng trong trận ra quân với Serbia. Ít nhất, cầu thủ của PSG phải nghỉ hết vòng bảng. Đội tuyển Brazil hy vọng tiền đạo 30 tuổi có thể trở lại từ vòng 1/8.

Về phía Neymar giả, anh là một nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Người đàn ông này thường xuyên hợp tác với một số bạn bè có ngoại hình tương đồng với Zlatan Ibrahimovic, Lionel Messi, từ đó đăng những đoạn video hài hước về bóng đá và nhận về lượng tương tác lớn.

Trở lại trận đấu trên sân 974, Brazil gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông của Thụy Sĩ và phải chờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của Casemiro mới có thể khai thông bế tắc.

Pha lập công duy nhất của Casemiro ở phút 83 giúp "Selecao" giành vé vào vòng 16 đội World Cup sớm một lượt trận. Kể từ năm 1970 đến nay, đại diện Nam Mỹ đã dự 14 kỳ World Cup và chưa từng bị loại ở vòng bảng.

Bảo Ngọc