Neymar không vượt qua kiểm tra y tế

Neymar cần thêm 2 tháng nữa để sẵn sàng tái xuất sân cỏ vì đã không vượt qua bài kiểm tra y tế.

Al-Hilal đã đăng kí thi đấu Saudi Pro League cho Neymar ở mùa giải này, báo hiệu tiền đạo người Brazil sắp hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, theo truyền thông Saudi Arabia, cựu sao PSG và Barca cần thêm ít nhất 2 tháng để sẵn sàng tái xuất sân cỏ.

neymar-1725770905.jpg
Neymar đã không thi đấu hơn 1 năm

Lí do là bởi Neymar đã không vượt qua bài kiểm tra y tế mới nhất của đội ngũ bác sĩ Al-Hilal. Thể lực và thể chất của Neymar không đảm bảo để anh trở lại thi đấu ngay trong tháng này. Đây là thông tin đáng buồn với Neymar cũng như người hâm mộ nhà vô địch Saudi Pro League.

Neymar cho tới nay mới chỉ chơi 2 trận cho Al-Hilal kể từ khi kí hợp đồng với đội bóng này vào mùa hè năm ngoái. Do dính chấn thương nặng ở giai đoạn khởi động, tiền đạo người Brazil đã nghỉ hết mùa trước.

Với những gì đã xảy ra với Neymar thì anh bị coi là thương vụ thất bại nặng nề của Al-Hilal cả về mặt chuyên môn và tài chính. Dù không có Neymar nhưng Al-Hilal vẫn vô địch Saudi Pro League đầy thuyết phục ở mùa trước.

Trong khi đó, Neymar sau khi kí hợp đồng với Al-Hilal đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ ba thế giới (88 triệu bảng/mùa), chỉ kém Ronaldo và Messi. Hợp đồng của cựu sao Barca còn thời hạn đến tháng 6/2025. Với tình hình bi đát của Neymar, Al-Hilal nhiều khả năng sẽ không đề nghị kí gia hạn.

Trang Trang (Tổng hợp)