Neymar dự giải đấu của Pique

Theo truyền thông xứ Catalan, Neymar đã đồng ý dự giải Kings World Cup của Gerard Pique.

Theo kế hoạch, Kings World Cup của Gerard Pique khởi tranh vào cuối tháng 5 tới tại Mexico. Phần thưởng cho đội vô địch giải đấu này là 1 triệu USD.

Theo Sport, không mất nhiều thời gian, Pique đã thuyết phục thành công Neymar dự Kings World Cup. Ngoài ra, một số "ngôi sao" bóng đá thế giới và cựu danh thủ cũng đã nhận lời dự giải đấu của cựu hậu vệ Barcelona.

Không chỉ đồng ý tham gia Kings World Cup, Neymar còn có thể trở thành Chủ tịch giải Kings League được tổ chức tại Brazil. Đây là giải đấu sân 7 do Pique sáng lập sau khi cựu hậu vệ Barca giải nghệ.

neymar-1710105711.jpeg
Pique gặp Neymar và tiền đạo của Barca - Vitor Roque

Giữa tuần này, Pique đã gặp Neymar ở thành phố Barcelona để đàm phán và chốt thoả thuận. Hiện tại, Neymar đang dưỡng thương dây chằng chéo.

Theo bác sĩ tuyển Brazil, Neymar sẽ lỡ Copa America 2024, và chỉ có thể tái xuất vào tháng 8/2024. Không đủ điều kiện thi đấu đỉnh cao vào tháng 5 tới nhưng tiền đạo 32 tuổi có thể dự giải đấu mang tính giải trí Kings World Cup.

Trong cuộc gặp tại Barcelona mới đây, Pique hài hước xới lại vụ anh khẳng định Neymar sẽ ở lại Barca vào năm 2017.

Cụ thể, Pique chia sẻ video clip tươi rói cùng Neymar kèm thông điệp: “Bây giờ thì đúng thế, cậu ấy sẽ ở lại”. Đáp trả, Neymar cười, nói: “Bây giờ thì đó là sự thật”.

Còn nhớ, thời điểm Neymar rục rịch rời Barcelona đến PSG vào năm 2017, khi được hỏi về thương vụ này, Pique nói: “Cậu ấy sẽ ở lại”. Trái ngược với khẳng định như đinh đóng cột của Pique, Neymar ngay sau đó đã rời Barca tới PSG, sau khi đội bóng Paris chi 222 triệu euro giải phóng hợp đồng cho tuyển thủ Brazil.

Trang Trang