Nadal lần đầu làm bố

Tay vợt đang sở hữu 22 Grand Slam - Rafael Nadal - đã lần đầu tiên lên chức bố khi vợ anh - Maria Francisca Perello - “sinh con trai” vào sáng 8/10 (giờ địa phương). 

nadalbb-1665309134.jpg
Rafael Nadal và vợ - Maria Francisca Perello

Theo báo chí Tây Ban Nha, Maria Francisca Perello đã sinh con tại một bệnh viện tư nhân ở thủ đô Palma của Majorcan vào sáng 8/10, giờ địa phương. Cặp đôi vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức nào. Cả mẹ và em bé đều được tiết lộ là “khoẻ mạnh”. Tờ Hola! xác nhận: “Cả 2 mẹ con cô ấy, đứa trẻ được sinh ra ở tuần thứ 37 của thai kỳ, đều khỏe mạnh. Ca sinh diễn ra tại một bệnh viện tư nhân trên đảo, nơi Mery phải lưu lại để theo dõi và nghỉ ngơi hoàn toàn trong vài tuần qua”.

Hồi tháng 6 vừa qua, Tạp chí Hola! của Tây Ban Nha đã đưa tin về việc Mery mang thai sau nhiều tuần xuất hiện tin đồn về vấn đề này khi người ta thấy người yêu từ thời thơ ấu của Nadal bắt đầu mặc quần áo rộng rãi hơn và đeo khẩu trang khi có mặt ở trận chung kết Champions League. Đây cũng là tờ báo đầu tiên tiết lộ giới tính của em bé vào cuối tháng trước.

Nadal, người đã giành kỷ lục 22 danh hiệu Grand Slam đơn nam, nói với Hola! vào tháng 3/2018: “Rõ ràng là tôi có ý định và muốn lập gia đình. Tôi yêu trẻ em và tôi muốn chúng làm những gì chúng muốn trong cuộc sống”. Nadal đã hẹn hò với Maria từ 14 năm trước khi họ kết hôn vào tháng 10/2019 tại một pháo đài ở Majorca. Sau khi kết hôn, Maria đã từ bỏ công việc trong lĩnh vực bảo hiểm để trở thành Giám đốc dự án cho Quỹ Rafael Nadal, quỹ từ thiện mà tay vợt này thành lập hơn 10 năm trước. Maria nổi tiếng là một người cực kỳ kín tiếng. Cô ít xuất hiện trước đám đông và không gây ra bất cứ sự chú ý nào trên mạng xã hội.

Phương Hạnh