Nabil Fekir nói không với Al-Qadsiah

Tiền vệ người Pháp - Nabil Fekir - vừa từ chối đề nghị của 1 câu lạc bộ Saudi Arabia để ở lại Betis.

Như nhiều câu lạc bộ Saudi Arabia, Al-Qadsiah cũng thực hiện chính sách dùng tiền chiêu mộ những cầu thủ châu Âu. Theo Foot Mercato, trong nỗ lực tăng cường lực lượng ở kì chuyển nhượng mùa đông này, đội bóng thuộc giải hạng 2 Saudi Arabia đã đàm phán mua Nabil Fekir.

Nguồn tin nói trên cho hay, không mất nhiều thời gian, Al-Qadsiah đã đạt thoả thuận mua tiền vệ người Pháp với Betis. Theo giao kèo 2 bên đã thông qua, đội bóng La Liga nhận được 18 triệu bảng từ thương vụ này.

kekir-1706352501.jpeg
Nabil Fekir từ chối đến Saudi Arabia

Dù Al-Qadsiah và Betis đã chốt mọi thoả thuận nhưng thương vụ thất bại vì Nabil Fekir từ chối đến đội bóng Trung Đông này. Nhà vô địch World Cup 2018 muốn ở lại Betis, dù không được trọng dụng từ đầu mùa.

Vì 2 lần chấn thương nặng (rách cơ và rách dây chằng) nên Nabil Fekir nghỉ gần hết mùa trước. Ở mùa này, do chấn thương đầu gối và không được huấn luyện viên Manuel Pellegrini tin dùng nên tiền vệ 30 tuổi mới thi đấu 162 phút ở 7 trận trên mọi đấu trường.

Trước khi Foot Mercato loan tải thông tin nói trên, tiền vệ Tomas Soucek tiết lộ đã từ chối đề nghị rất lớn từ Saudi Arabia ở phiên chợ hè năm ngoái. Tiền vệ người Croatia cho biết, hạnh phúc ở West Ham và sẽ trở lại quê nhà thi đấu, thay vì đến Saudi Arabia, Mỹ hoặc Trung Quốc, nếu chia tay The Hammers.

Trước Nabil Fekir và Tomas Soucek, nhiều cầu thủ cũng từ chối chạy theo tiếng gọi đồng tiền của Saudi Arabia, gồm: Messi, Modric, Morata, Giroud và Sancho… Trong khi đó, một số cầu thủ đã đến Saudi Arabia vào hè 2023 đã và đang tìm đường trở lại châu Âu, gồm: Henderson, Benzema và Jota (bộ đôi của Al-Ittihad )… Trong số này, Henderson vừa rời Al-Ettifaq để trở lại lục địa già khoác áo Ajax.

Trang Trang