Michael Schumacher đã chuyển tới Majorca

Theo thông tin từ tạp chí Die Bunte (Đức), sau nhiều cân nhắc, gia đình cựu tay đua công thức 1 (F1) huyền thoại - Michael Schumacher, đã chuyển tới hòn đảo Majorca ấm áp ở Tây Ban Nha để bắt đầu một cuộc sống mới. Nguồn tin cũng tiết lộ, vợ Schumacher - bà Corinna, đã tìm mua Villa Yasmin, nơi từng thuộc sở hữu của ông chủ Real Madrid, Florentino Pérez, với hai hồ bơi, một khu vườn rộng lớn, một sân bay trực thăng, một biệt thự dành cho khách và tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Biệt thự cũng đã được trang bị các thiết bị y tế liên quan cần thiết cho Michael.

smc-1659588351.jpg

Gia đình của Michael Schumacher, vợ anh - Corinna và các con của họ - tay đua F1 Mick Schumacher và nữ vận động viên cưỡi ngựa xinh đẹp Gina-Maria, đang bắt đầu một "cuộc sống mới" ở Majorca, tại một biệt thự trị giá 27 triệu bảng. Corinna được cho là có "kế hoạch lớn" cho gia đình ở Tây Ban Nha, theo đó họ sẽ thành lập một trang trại nuôi ngựa gần nơi ở mới. Bản thân Schumacher được cho là đã đến thăm khu nhà bằng trực thăng và dành thời gian ở đó.

Tay đua Công thức 1 huyền thoại đã không được nhìn thấy hoặc nghe thấy trong suốt 9 năm qua, kể từ vụ tai nạn trượt tuyết kinh hoàng. Michael bị chấn thương sọ não sau khi bị ngã khiến anh hôn mê và gia đình anh vẫn giữ bí mật về sức khỏe của anh cho tới nay. Ngay cả khi vẫn còn tham gia đua ở giải công thức 1, Schumacher vẫn luôn giữ cuộc sống gia đình hoàn toàn riêng tư và kín đáo, và vợ của anh - Corinna, đang tiếp tục thực hiện mong muốn của anh.

smc1-1659588398.jpg
Gia đình Schumacher khi tay đua Công thức 1 còn trẻ

Tạp chí Die Bunte còn tiết lộ, Gina-Maria và Mick đều thích đi mô tô nước quanh vịnh ở vùng biển ngoài khơi đảo Balearic, chính vì vậy, nơi ở mới thực sự làm cuộc sống của cả nhà thay đổi theo chiều hướng tích cực. Corinna có ý tưởng lớn cho ngôi nhà mới của họ - bao gồm cả việc thiết lập khu đất mới của họ để làm trang trại nuôi ngựa. Bà muốn đảm bảo rằng Michael được "chăm sóc y tế tốt nhất" và ở bên gia đình "càng nhiều càng tốt". Corinna Schumacher là một vận động viên cưỡi ngựa tài năng và từng tham gia thi đấu khi còn trẻ. Dòng máu này giờ đây đang chảy trong Gina-Maria và trang trại nuôi ngựa chính là giấc mơ của cả hai mẹ con. Khu đất mà họ đã mua được cho là khu vực nông nghiệp, có nghĩa là sẽ không có vấn đề gì trong việc xây dựng chuồng trại và thiết lập đồng cỏ. Năm ngoái, Corinna đã bán căn biệt thự trị giá 6,4 triệu bảng của gia đình trên Hồ Geneva, Thụy Sĩ.

smc-1659588399.jpg
Vợ Schumacher, bà Corinna (trái) và con gái Gina-Maria

Người quản lý cũ hơn 20 năm của Schumacher - Willi Weber, 80 tuổi, thừa nhận, ông vẫn "giận" gia đình Schumachers vì không cập nhật tình hình sức khỏe của biểu tượng F1. Ông cho biết, ban đầu ông hiểu sự cần thiết phải giữ bí mật với gia đình Schumacher, nhưng kể từ khi anh này ra viện, "chúng tôi chỉ nghe thấy những lời nói dối từ họ". Weber nói với La Gazetta dello Sport: "Họ giữ tôi lại, nói với tôi rằng còn quá sớm, giờ thì lại nói đã quá muộn. Đã chín năm rồi. Có lẽ họ nên nói sự thật…".

Việc thiếu thông tin cập nhật chính thức đã để lại những đồn đoán. Một số người cho rằng anh vẫn đang ở trạng thái thực vật, trong khi những người khác cho rằng anh đã tỉnh táo và có thể nói chuyện.

Mai Anh