Messi và Di Maria tổ chức tiệc chung trước ngày trở lại câu lạc bộ

Lionel Messi tiếp tục chuỗi ngày tiệc tùng sau chiến thắng tại Qatar World Cup với buổi dạ hội mới nhất tổ chức chung cùng đồng đội Angel Di Maria trước khi chia tay để trở lại các câu lạc bộ mà họ thi đấu vào đầu năm mới.

messi-fam-1672460134.jpg

Bố của Lionel Messi vừa chia sẻ hình ảnh “ngôi sao” Argentina tận hưởng đêm đi chơi cùng vợ Antonela, mẹ Celia và bố Jorge. Angel Di Maria cũng tham dự buổi tiệc này - lần “xả hơi” được coi là sau chót trước khi tất cả trở lại câu lạc bộ của họ vào đầu năm mới.

Messi tiếp tục ăn mừng sau World Cup bằng cách tổ chức một bữa tiệc trong thành phố quê nhà Rosario, trước khi cầu thủ 35 tuổi trở lại PSG vào ngày 2 hoặc 3/1. Cha của anh, ông Jorge, đã đăng những bức ảnh về bữa tiệc lên mạng xã hội, với hình ảnh đội trưởng vô địch World Cup của Argentina cùng với vợ Antonela và mẹ Celia. Angel Di Maria, người đã ghi bàn thắng thứ hai cho Argentina trong trận chung kết gay cấn với Pháp, cũng có mặt trong số những người tham dự cùng với Leandro Paredes.

messi-pare-1672460134.jpg
Leandro Paredes tham gia tiệc cùng gia đình Messi

Theo La Gazzetta Dello Sport, Di Maria và Paredes sẽ trở lại Juventus vào ngày 2/1, sau khi được câu lạc bộ cho phép nghỉ thêm thời gian. Các đồng đội Paulo Dybala và Lautaro Martinez đã lần lượt trở lại trong màu áo các đối thủ Serie A của Juventus là Roma và Inter Milan.

Các đồng đội cũ của Messi ở tuyển quốc gia là Javier Mascherano và Maxi Rodriguez cũng được nhìn thấy đến dự bữa tiệc ở Rosario. Mascherano đã chơi cùng Messi trong 8 năm ở Barcelona cũng như ở cấp độ quốc tế.

Bữa tiệc được tổ chức tại khu phức hợp City Center Rosario, theo tờ báo La Capital có trụ sở tại Rosario, nơi cũng tổ chức đám cưới của Messi với Antonela vào năm 2017. Địa điểm được cho là đã được rào lại để chuẩn bị cho bữa tiệc nhằm nỗ lực tránh cho Messi bị cổ động viên quá khích quấy rầy.

messi-maria-1672460134.jpg
Angel Di Maria chụp ảnh chung với bố và mẹ Messi

Thành công của Argentina đã khiến "ngôi sao" của Paris Saint-Germain thường xuyên bị nhiều người làm phiền và anh có thể đã lựa chọn “tránh xuất hiện trước công chúng” trong thời gian Giáng sinh. Messi đã bị bao vây bởi những người ủng hộ trên đường đến bữa tiệc sinh nhật lần thứ 15 của cháu gái vào đầu tuần này.

Messi sau đó đã phải đưa ra thông điệp tới những người ủng hộ sau khi nhận được tấm bảng “Công dân xuất sắc” cho những kỳ tích tại World Cup của anh từ Thị trưởng Funes, Roly Santacroce. Theo đó, anh cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ và xin lỗi vì đã không thể thường xuyên xuất hiện công khai.

Phương Hạnh