Messi tích cực tập luyện dù đang trong kỳ nghỉ

Mặc dù đang trong giai đoạn nghỉ ngơi sau khi kết thúc mùa giải 2023 cùng với câu lạc bộ Inter Miami, Messi vẫn không ngừng tập luyện…

messi-in-gym-1701936945.jpg

Một đoạn clip của vợ Messi - Antonela Roccuzzo - đăng trên trang Instagram hôm 5/12 cho thấy, “ngôi sao” người Argentina vẫn tranh thủ tập luyện dù đang trong kỳ nghỉ. Sự nghiêm túc của anh đã chứng minh, cầu thủ này luôn ý thức trong việc giữ gìn phong độ của mình bên cạnh những khoảnh khắc thư giãn, các buổi tiệc cùng gia đình và người thân. Sự xuất sắc của anh trên sân cỏ là thành quả của những cố gắng mỗi ngày, ngay cả khi người khác đang rong chơi.

Trước đó khoảng 1 ngày, cánh săn ảnh ở Mỹ đã bắt gặp Messi và vợ, cùng một số người bạn dự tiệc tại một nhà hàng ở Miami. Inter Miami đã kết thúc mùa bóng sau khi không lọt vào Vòng play-off giải MLS Cup (Mỹ). Sau thời gian ở Mỹ, Messi sẽ trở về quê nhà Argentina đón Giáng sinh và năm mới. Đầu năm 2024, anh sẽ trở lại luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới và tái ngộ cậu bạn thân - tiền đạo Luis Suarez - trong màu áo Inter Miami.

Mai Anh (Sports Brief)