Messi gặp Ronaldo - Inter Miami tiếp Al-Nassr ở Saudi Arabia

Đội bóng Inter Miami của Lionel Messi sẽ chơi 2 trận ở Saudi Arabia vào đầu năm tới, trong đó, có 1 trận gặp đối thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo và câu lạc bộ Al-Nassr của anh này. Đội bóng đang chơi tại Major League Soccer cho biết hôm 11/12. 

messi-1702456036.jpg

Riyadh Season Cup - một giải đấu vòng tròn 3 đội, là một phần trong chuyến du đấu quốc tế đầu tiên của đội Inter Miami, gồm cả các điểm dừng ở El Salvador và Hong Kong (Trung Quốc). Miami chuẩn bị gặp Al-Hilal tại Kingdom Arena ở Riyadh vào ngày 29/1/2024 trước khi đối đầu với Al-Nassr tại cùng một địa điểm vào ngày 1/2/2024.

Ông Xavier Asensi - Giám đốc Kinh doanh của Inter Miami - cho biết trong một thông cáo báo chí: “Đây là một cơ hội lớn khác để tạo mối quan hệ lâu dài với những người hâm mộ cuồng nhiệt. Chúng tôi rất vui mừng được kết nối với những người ủng hộ mới ở Saudi Arabia và cũng hy vọng mọi người trên toàn thế giới sẽ theo dõi để xem những trận đấu trong mơ như thế này”.

Messi và Ronaldo - những người đã đối đầu với nhau hơn 30 lần trong sự nghiệp. Cả 2 giành được tổng cộng 13 giải Ballon d'Or, trong đó cầu thủ người Argentina dẫn đầu cuộc đua với 8 lần so với 5 lần của Ronaldo.

Messi đã nhận được lời đề nghị chơi ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia sau khi rời Paris Saint-Germain nhưng lại chọn ký hợp đồng với Miami - nơi anh đã dẫn dắt đội bóng giành được danh hiệu ở Leagues Cup và khiến giá vé tăng vọt.

Phương Hạnh (Reuters)