Messi đã mua được nhà ở Miami?

Rời bỏ châu Âu ồn ào và nhiều thị phi, Lionel Messi đang bắt đầu cuộc sống mới ở Miami (Mỹ) - nơi anh lựa chọn khoác áo cho câu lạc bộ Inter Miami của giải Bóng đá nhà nghề Mỹ MLS. Sau thời gian đầu làm quen với đội bóng mới, Messi và vợ bước vào công cuộc tìm kiếm một ngôi nhà để “an cư”. Theo tiết lộ từ tờ The Sun (Anh), có vẻ như tuyển thủ Argentina đã lựa chọn một ngôi nhà mái xanh lá cây mát mẻ ở vùng Boca Raton danh tiếng, cách Miami một giờ về phía bắc, nhưng chỉ cách Sân vận động DRV PNK ở Fort Lauderdale 25 phút…

mes5-1691036398.jpg

Messi đã có bốn căn hộ ở khu bãi biển Miami trị giá 15 triệu bảng. Nhưng mới đây, người ta bắt gặp anh cùng vợ - Antonela - và con trai của mình đi xem một số biệt thự ở vùng Boca Raton danh tiếng, cách Miami một giờ về phía bắc, nhưng chỉ cách sân vận động DRV PNK của Inter Miami 25 phút chạy xe.

mes1-1691036425.jpg
mes2-1691036425.jpg

Một tuần trước, vợ chồng Messi cùng 3 con trai được trông thấy khi đi thăm một số căn nhà ở khu vực này. Còn cuối tuần qua, một căn biệt thự khác được Messi xem kỹ lưỡng nhất.

mes3-1691036425.jpg
mes4-1691036425.jpg

Ngôi nhà có diện tích rộng, thiết kế sang trọng và có mái màu xanh lá cây với sân golf nhỏ trên tầng thượng.

mes-1691036425.jpg

Trước khi tới Mỹ, Messi đã sở hữu nhiều bất động sản tại Florida, trong đó phải kể tới căn hộ sang trọng được anh mua năm 2019. Căn hộ thuộc tòa nhà 60 tầng Porsche Design Tower nằm giữa cảng Bal và thành phố Aventura trị giá tới 10 triệu USD. Nhà Messi còn có biệt thự ở Barcelona và quê nhà Rosario. Chỉ ở Pháp là Messi không có bất động sản nào. Trong hai năm thi đấu cho Paris Saint Germain, vợ chồng Messi cùng các con thuê một căn nhà hai tầng thuộc khu Neuilly-Sur-Seine, ngoại ô Paris. Và với thu nhập khoảng 60 triệu USD/năm từ việc thi đấu cho Inter Miami cùng khối tài sản kếch xù, Messi và gia đình có thể thoải mái sống sung túc tại Mỹ.

Huyền thoại 36 tuổi người Argentina đã có khởi đầu hoàn hảo sau khi tới Inter Miami với 3 bàn ghi được sau hai trận mở màn. “Sau khi vô địch World Cup và không thể đến Barca, đã đến lúc đến MLS để chơi bóng đá theo một cách khác và tận hưởng cuộc sống hàng ngày của tôi nhiều hơn”, Messi từng chia sẻ.

Trên trang cá nhân hôm 31/7, Messi đăng ảnh tập luyện với các đồng đội, Chân sút huyền thoại của Barca ký hợp đồng với Inter Miami từ tháng 6 và gây sốt trong trận ra mắt hôm 21/7 với siêu phẩm đá phạt. Bàn thắng ở những phút bù giờ giúp Inter Miami thắng Cruz Azul 2-1. Anh hòa nhập nhanh với lối chơi của đội bóng, tiếp tục lập cú đúp và 1 kiến tạo trong trận đấu thứ hai thắng Atlanta United 4-0 hôm 26/7. Tại đội bóng mới, anh hội ngộ 2 đồng đội cũ ở Barca là Sergio Busquets và Jordi Alba.

Hoàng Hà (Theo The Sun)