Mendy được Real Madrid thưởng lớn

Ngay sau khi chính thức soán ngôi Barca ở đấu trường La Liga, Ban lãnh đạo câu lạc bộ Real Madrid đã bắt tay vào nhiệm vụ gia hạn hợp đồng với hậu vệ trái Ferland Mendy.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang muốn gia hạn hợp đồng với Ferland Mendy. Những màn thể hiện ổn định trong giai đoạn 2 của mùa giải có lẽ đã giúp hậu vệ người Pháp được Los Blancos kéo dài hợp đồng. Giao kèo hiện tại giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6 năm sau.

Real Madrid đã chính thức vô địch La Liga mùa này sớm 4 vòng. Giờ là lúc thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti có thể toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho trận lượt về bán kết Champions League với Bayern Munich vào giữa tuần tới tại Santiago Bernabeu.

Còn ở hậu trường, Ban lãnh đạo Real Madrid đã bắt tay vào việc xem xét tương lai của các cầu thủ ở từng vị trí để chuẩn bị cho kế hoạch chuyển nhượng mùa hè năm 2022. Theo thông tin được tờ Marca đăng tải, nhiệm vụ trước mắt mà Los Blancos đặt ra là giữ chân hậu vệ trái Ferland Mendy.

mendy-1714958023.jpeg
Ferland Mendy lấy lại phong độ ở mùa này

Mendy gia nhập Bernabeu vào năm 2019 từ Lyon với giá 50 triệu euro. Thi đấu tốt ở giai đoạn đầu và đẩy Marcelo lên ghế dự bị nhưng trong 5 năm qua, đã có một số thời điểm "ngôi sao" người Pháp sa sút trầm trọng và đối mặt với nguy cơ bật bãi khỏi đội bóng Hoàng gia.

Tuy nhiên, Mendy đã lấy lại phong độ và thuyết phục hoàn toàn huấn luyện viên Ancelotti ở mùa này. Với 33 lần ra sân trên mọi đấu trường, Mendy gần cân bằng số lần ra sân nhiều nhất của anh ở mùa giải 2020-2021 với 38 lần. Nhà cầm quân người Italia cũng đã đề nghị câu lạc bộ giữ chân "ngôi sao" người Pháp khi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 1 năm sau mùa này.

Ban lãnh đạo câu lạc bộ Real Madrid đồng ý với quan điểm của huấn luyện viên Ancelotti và chuẩn bị đề nghị Mendy kí hợp đồng mới. Los Blancos hi vọng sẽ hoàn tất chữ kí mới của cầu thủ 28 tuổi trước khi mùa giải này kết thúc.

Trước đó 1 số nguồn tin cho rằng, Real Madrid muốn chiêu mộ hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich. Nhưng điều này không ảnh hưởng tới quyết định gia hạn hợp đồng với Mendy. Trong khi đó, "Hùm xám" kiên quyết không nhả tuyển thủ Canada với mức giá dưới 50 triệu euro dù chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Theo Marca