Medvedev chấn thương bàn chân

Daniil Medvedev đã quyết định rút khỏi giải Quần vợt Rotterdam Open do kiệt sức và chấn thương bàn chân phải.

med-rotterdam-1707231536.jpg

Tay vợt đương kim vô địch - Daniil Medvedev - đã phải xin rút lui khỏi giải Rotterdam Open do kiệt sức và chấn thương bàn chân phải. Tay vợt số 3 thế giới đã thua trước Jannik Sinner người Ý với tỷ số 6-3, 6-3, 4-6, 4-6, 3-6 trong trận chung kết Australia Open tháng trước, sau khi trải qua thời gian kỷ lục 24 giờ 17 phút trên sân tại Melbourne Park. Không chỉ vậy, tay vợt 27 tuổi người Nga còn xác nhận, anh đang bị chấn thương bàn chân và điều này sẽ khiến anh phải vắng mặt ở các buổi tập luyện và thi đấu một thời gian. Trước mắt, Medvedev chắc chắn không thể tham dự Rotterdam Open.

"Thật không may, tôi phải rút lui khỏi giải Rotterdam" - nhà vô địch US Open 2021 cho biết trong tuyên bố mới nhất - "Sau một chặng đường đáng kinh ngạc và dài đằng đẵng ở Australia, cơ thể tôi (đặc biệt là bàn chân phải) chưa hồi phục đủ để bảo vệ danh hiệu của mình. Tôi thích chơi ở Rotterdam và mong muốn sẽ được quay trở lại vào năm 2025".

Medvedev đã đánh bại Sinner trong trận chung kết Rotterdam năm ngoái. Sau khi Medvedev rút lui, tay vợt số 4 thế giới Sinner sẽ trở thành hạt giống hàng đầu tại giải đấu trên sân cứng này. Giải ATP 500 tại Rotterdam còn có sự tham gia của Andrey Rublev, Holger Rune và Hubert Hurkacz - những tay vợt hàng đầu thế giới khác.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 18/2.

Phương Quyên (ESPN)