Kylian Mbappe lên tiếng sau cáo buộc hiếp dâm

Kylian Mbappe đã bị cáo buộc hiếp dâm và chân sút người Pháp ngay lập tức lên tiếng phủ nhận.

Kylian Mbappe đã không góp mặt trong danh sách 25 cầu thủ đội tuyển Pháp tham dự 2 trận đấu Nations League với Israel và Bỉ. Chân sút 25 tuổi vừa bình phục chấn thương. Vì vậy, huấn luyện viên Didier Deschamps không triệu tập để hạn chế mọi rủi ro tái phát chấn thương.

Không phải thi đấu, Mbappe đã dành thời gian để giải trí. Nhà vô địch World Cup 2018 đã dùng bữa tối tại một nhà hàng và đến hộp đêm ở Stockholm (Thụy Điển) cùng bạn bè vào thứ Năm tuần trước. Đáng chú ý, Mbappe đã gặp “tai bay vạ gió” trong chuyến đi Thụy Điển.

cs-1728968283.jpeg
Cảnh sát có mặt tại khách sạn Bank Hotel ở trung tâm thủ đô Thụy Điển ngày 11/10, nơi xảy ra vụ hiếp dâm bị nghi có liên quan đến Mbappe

Cụ thể, tối 10/10, Mbappe cùng nhóm bạn đi nhà hàng sang trọng Chez Jolie rồi di chuyển bằng ô tô tới hộp đêm "V" tại thành phố Stockholm. Tiền đạo thủ quân tuyển Pháp lưu trú tại khách sạn Bank Hotel. Anh ở đây 2 ngày trước khi về Tây Ban Nha. Dịp này, Mbappe không thi đấu do được miễn tập trung cùng đội tuyển quốc gia.

Theo báo Thụy Điển Aftonbladet, một phụ nữ đã đệ đơn khiếu nại khi bị tấn công tình dục tại khách sạn nơi Mbappe và bạn bè lưu trú ngày 11/10. Người này đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và hồi sức.

Mbappe rời Thụy Điển trước khi người phụ nữ này đệ đơn khiếu nại. Cảnh sát đã tới khách sạn để điều tra, nhưng tiền đạo của Real Madrid không phải là nghi phạm chính.

Về phần mình, Mbappe đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc. Trên trang mạng xã hội X, tiền đạo người Pháp viết: “Đó là tin giả. Quá dễ đoán. Điều này xảy ra ngay trước phiên điều trần. Thật trùng hợp”.

Kylian Mbappe dường như đã nhắc đến phiên điều trần liên quan đến vụ kiện đội bóng cũ PSG. Trước đó, Mbappe tuyên bố, PSG vẫn nợ anh 55 triệu euro tiền lương.

bappe-1728967987.jpg
Kylian Mbappe lên tiếng sau cáo buộc hiếp dâm

Đội ngũ của Mbappe đã phản pháo lại các cáo buộc trong một tuyên bố gửi tới AFP: "Hôm nay, 1 tin đồn phỉ báng mới đang bắt đầu lan truyền trên web từ hãng truyền thông Thụy Điển Aftonbladet.Những cáo buộc này hoàn toàn sai sự thật và vô trách nhiệm, và việc lan truyền chúng là không thể chấp nhận được.

Để chấm dứt hành vi phá hoại có phương pháp này đối với hình ảnh (của Kylian Mbappe), mọi hành động pháp lý cần thiết sẽ được thực hiện để tái lập sự thật và truy tố bất kỳ cá nhân hoặc phương tiện truyền thông nào liên quan đến hành vi quấy rối đạo đức và phỉ báng mà Kylian Mbappe liên tục phải chịu đựng”.

Các luật sư của tiền đạo Pháp được cho đã sẵn sàng thực hiện các hành động pháp lý "để làm rõ sự thật, truy tố bất kỳ cá nhân hoặc phương tiện truyền thông nào liên quan đến hành vi quấy rối đạo đức và đối xử phỉ báng" với thân chủ.

AFP cho biết, PSG "phớt lờ" việc Mbappe ám chỉ có liên hệ giữa tin đồn ở Thụy Điển và tranh chấp tiền lương của anh với câu lạc bộ thủ đô Paris.

Bảo Kim