Mbappe sút bóng trúng mặt cổ động viên

Tiền đạo Mbappe vô tình sút bóng trúng mặt 1 cổ động viên trước trận đội tuyển Pháp thắng Morocco.

Trong lúc Kylian Mbappe và những cầu thủ tấn công khác của đội tuyển Pháp tập sút cầu môn trước thềm cuộc đối đầu Morocco tại tứ kết World Cup 2022 thì một sự cố đã xảy ra. Mbappe tung ra 1 cú dứt điểm với lực rất mạnh và đưa bóng lên thẳng khán đài. Trái bóng đập thẳng vào mặt 1 cổ động viên và anh này bị choáng nặng.

mbappe-1671064935.jpeg
Mbappe chạy tới xin lỗi sau khi sút bóng trúng mặt cổ động viên

Tiền đạo chủ lực của tuyển Pháp nhanh chóng chạy ra ngoài sân để hỏi thăm, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ không may mắn. Dính đòn vô tình từ Mbappe, cổ động viên của đội tuyển Pháp may mắn chỉ bị thương nhẹ. Sau khi xin lỗi và an ủi người hâm mộ đội nhà, Mbappe trở lại sân tiếp tục khởi động chuẩn bị cho trận đấu. Hành động kể trên của số 10 đội tuyển Pháp giúp anh nhận được nhiều lời tán dương trên mạng xã hội.

Ở trận gặp Morocco rạng sáng 15/12, Mbappe một lần nữa "tịt ngòi" và không có pha kiến tạo nào. Trước đó, tiền đạo 23 tuổi cũng không ghi bàn và kiến tạo ở trận Pháp thắng Anh tại vòng tứ kết.

Không in dấu giày trực tiếp vào bàn thắng nào ở trận đấu với Morocco nhưng Mbappe góp công lớn vào cả 2 bàn thắng của Les Bleus. Bằng chứng là từ 2 pha dứt điểm bị đối phương ngăn chặn của tiền đạo Paris Saint-Germain, Theo Hernández và Kolo Muani đã tận dụng cơ hội ghi bàn cho các nhà đương kim vô địch thế giới.

Đánh bại Morocco, Pháp sẽ đối đầu Argentina ở chung kết. Thầy trò huấn luyện viên Didier Deschamps đứng trước cơ hội trở thành đội thứ ba trong lịch sử bảo vệ thành công chức vô địch World Cup 2022 sau Brazil và Italia.

Bảo Ngọc