Mbappe khẳng định không hề có mâu thuẫn với Neymar

Tiền đạo người Pháp lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Neymar và rắc rối liên quan đến người đồng đội ở tuyển quốc gia, Paul Pogba.

Trước thềm trận ra quân tại Champions League 2021-2022, Mbappe lần đầu lên tiếng về những tin đồn mâu thuẫn với Neymar. Tiền đạo người Pháp khẳng định, mình luôn tôn trọng người đàn anh.

"Đây đã là năm thứ sáu tôi thi đấu cùng Neymar. Tôi tôn trọng anh ấy. Chúng tôi luôn chiến đấu vì lợi ích chung của đội bóng. Tôi và Neymar đều là những cầu thủ có cá tính. Vì vậy, những sự việc như vậy là chuyện rất bình thường. Chúng tôi đối xử với nhau dựa trên sự tôn trọng. Lợi ích chung của đội bóng mới là điều cần đặt lên hàng đầu. Trong cuộc sống, sẽ có lúc này lúc kia. Có thể, bạn thấy chúng tôi rất thân thiết. Nhưng có những lúc lại rất lạnh lùng với nhau nhưng bản chất không hề như vậy", Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của Mbappe.

neymar-1662425438.jpeg
Mbappe nói: "Tôi tôn trọng Neymar"

Còn nhớ ở chiến thắng 5-2 của PSG trước Montpellier cách đây chưa lâu, Neymar và Mbappe đã tranh nhau thực hiện 1 quả penalty. Mbappe đã tỏ thái độ không hài lòng khi bị Neymar cướp quyền đá 11m. Giữa cả 2 xảy ra lời qua tiếng lại ngay trên sân. Điều này khiến giới truyền thông đặt ra dấu hỏi về mối quan hệ giữa 2 cầu thủ này.

Khi được hỏi về việc ai sẽ thực hiện penalty tại PSG trong thời gian tới, Mbappe thẳng thắn trả lời: "Tôi không biết, hãy cùng chờ xem chuyện gì xảy ra. Được huấn luyện viên phân công đá penalty không có nghĩa là bạn sẽ thực tiện tất cả những quả penalty. Đôi khi chúng ta cần có sự chia sẻ".

Sau vụ lùm xùm tranh đá penalty với Neymar, đích thân Mbappe được chỉ định đá phạt đền. Nhưng trong trận hòa 1-1 với Monaco tuần trước, tiền đạo người Pháp đã nhường cơ hội ghi bàn trên chấm 11m cho Neymar.

Mbappe đang dần lấy lại phong độ tốt. Anh có 6 bàn tại Ligue 1 mùa này, kém 1 so với Neymar. Bộ đôi này chơi thăng hoa một phần là nhờ khả năng làm bóng và kiến tạo của siêu sao Lionel Messi. Bên cạnh đó, Mbappe cũng có một vài chia sẻ về vụ lùm xùm liên quan đến đồng đội ở tuyển quốc gia, Paul Pogba. "Tôi nói chuyện với Pogba. Anh ấy trải lòng, đồng thời tố cáo anh trai của mình. Tôi chấp nhận lời giải thích của Pogba và không muốn nói thêm về vấn đề này", "ngôi sao" thuộc biên chế PSG nhấn mạnh.

Rạng sáng 7/9 (giờ Hà Nội), PSG bắt đầu hành trình chinh phục Champions League bằng trận đấu được dự đoán khó khăn với Juventus. Tính trên mọi đấu trường, bao gồm cả các trận giao hữu, Juventus toàn thắng trong cả 7 lần gần nhất gặp PSG.

Bảo Ngọc