Máy bay của Neymar buộc phải hạ cánh khẩn cấp

Máy bay riêng của Neymar đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi rời Barbados chỉ vài giờ sau khi tiền đạo người Brazil chụp ảnh trên đường băng với cô em gái Rafaella

Neymar, cô em gái Rafaella và bạn gái Bruna Biancardi được phát hiện đang tận hưởng ánh nắng mặt trời vào đầu tuần này trên bãi biển ở Miami. Họ thuê một chiếc du chuyền và chơi nhiều trò chơi ở đây. "Ngôi sao" của Paris Saint-Germain (PSG) còn được nhìn thấy chơi poker ở Las Vegas.

Mới nhất, máy bay riêng của Neymar được cho là đang trên đường trở về quê nhà Brazil từ Barbados, một quốc gia ở vùng biển Caribe, thì gặp sự cố khẩn cấp. Hiện vẫn chưa rõ liệu ngôi sao 30 tuổi có ở trên máy bay vào thời điểm xảy ra vụ việc hay không. Neymar trước đó đã chi 10.8 triệu bảng để mua chiếc máy bay Embraer Legacy 450, ngoài ra anh còn có bay trực thăng kiểu Batman có thể chở tối đa 8 hành khách.

neymar-1655857811.jpeg
Máy bay của Neymar hạ cánh khẩn cấp

Chưa biết là Neymar sử dụng chiếc máy bay nào để di chuyền từ Barbados để trở lại Brazil. Báo chí Brazil cho biết máy bay do cầu thủ đắt giá nhất thế đã hạ cánh an toàn ở phía đông bắc Brazil. Hiện vẫn chưa rõ tại sao lại có sự cố như vậy.

Neymar, em gái Rafaella và bạn gái Bruna Biancardi đã được nhìn thấy trên bãi biển ở Miami tắm nắng vào đầu tuần này. Ngôi sao 30 tuổi đã chọn đi nghỉ mát ở Mỹ sau đợt tập trung cùng Brazil. Tiền đạo của PSG ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-1 của Brazil trước Hàn Quốc và pha lập công duy nhất trong chiến thắng 1-0 của “Selecao” trước Nhật Bản. Ba bàn thắng đó giúp Neymar nâng tổng số bàn ghi được cho Brazil lên 74 pha lập công, chỉ còn kém 3 bàn so với chân sút vĩ đại nhất lịch sử “Selecao” là huyền thoại Pele.

Theo The Sun, chiếc máy bay của Neymar đã hạ cánh an toàn ở phía đông bắc Brazil sau 1 vụ va quệt. Trước đó, Neymar đã đăng lên trang cá nhân Instagram của anh bức ảnh tạo dáng bên cạnh em gái Rafaella trên đường băng bên cạnh một chiếc máy bay. Và sau đó tiền đạo người Brazil cũng chia sẻ một bức ảnh chụp từ bên trong máy bay nhìn ra Miami khi cất cánh trở về từ kỳ nghỉ ở Mỹ.

Neymar sẽ ở lại Brazil một vài ngày trước khi trở lại tập trung cùng PSG để chuẩn bị cho chuyến du đấu ở Hè 2022. Đội bóng nước Pháp nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Huấn luyện viên Pochettino đứng trước khả năng bị sa thải sau khi không thể giúp PSG tiến sâu ở Champions League mùa giải vừa rồi.

Bảo Ngọc