Martial xác nhận rời Man United

Anthony Martial đã xác nhận việc anh sẽ rời Manchester United, chính thức chấm dứt 9 năm gắn bó với câu lạc bộ.

martia-1716887772.jpg
Cầu thủ Anthony Martial

Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Man Utd sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay và anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo 28 tuổi đã chia sẻ thông tin về sự ra đi của mình trên Instagram: "Với đầy cảm xúc, tôi viết lời chia tay đến các bạn hôm nay. Sau 9 năm đáng kinh ngạc tại câu lạc bộ, đã đến lúc tôi lật sang trang mới trong sự nghiệp của mình. Manchester United sẽ mãi mãi trong tim tôi. Câu lạc bộ này đã đánh dấu sự nghiệp của tôi và mang đến cho tôi cơ hội tuyệt vời để thi đấu trước mặt các bạn. Tôi ra đi để tìm kiếm những thử thách mới, tôi sẽ luôn là một "Quỷ Đỏ" và sẽ tiếp tục theo dõi thành tích của câu lạc bộ với niềm đam mê. Cảm ơn mọi người một lần nữa vì tất cả, và hẹn gặp lại".

Trận đấu cuối cùng của Martial cho Man Utd diễn ra vào ngày 9/12/2023, trong trận thua 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth.

Martial, người gia nhập đội bóng với giá 36 triệu bảng từ Monaco vào tháng 9/2015, đã rời câu lạc bộ với thành tích ghi 90 bàn thắng trong 317 lần ra sân trên mọi đấu trường, đồng thời giành được Carabao Cup, FA Cup và Europa League.

Hoàng Hà (Skysports)