Martial sắp được Man United gia hạn hợp đồng

Tiền đạo Anthony Martial được chuẩn bị cho các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng - 2 tháng sau khi sự nghiệp của anh tại Man United tưởng như đã chấm hết.

Sau màn trình diễn đáng khen trong sơ đồ của huấn luyện viên Erik ten Hag ở đầu mùa giải 2022-2023, Martial chuẩn bị được Ban lãnh đạo câu lạc bộ Man United cân nhắc gia hạn hợp đồng.

Trong đội hình "Quỷ đỏ" hiện tại, Martial là một trong số những cầu thủ "thâm niên" nhất khi gia nhập đội bóng từ năm 2015. Cách đây 18 tháng, Martial từng bày tỏ ý định muốn rời sân Old Trafford. Hồi tháng Giêng, đại diện của Martial tiết lộ thân chủ mình muốn tìm đội bóng mới. Đây là khoảng thời gian Martial thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn. Tại Sevilla, Martial đá 12 trận, ghi 1 bàn.

martial-1661679280.jpeg
Anthony Martial chuẩn bị được Man United ký hợp đồng mới

Ngay khi trở lại Man Utd ở đầu mùa giải 2022-2023, chân sút người Pháp đã để lại ấn tượng. Martial ghi dấu ấn trong tour du đấu tiền mùa giải và được huấn luyện viên Erik ten Hag đánh giá cao. Thậm chí, Martial mới là cầu thủ được nhà cầm quân người Hà Lan "nhắm" cho vị trí tiền đạo mũi nhọn chứ không phải cái tên nào khác.

Sky Sports The Sun tiết lộ chân sút người Pháp hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Manchester (Anh) và chưa có ý định rời đi. Huấn luyện viên Ten Hag cũng xem Martial là một phần quan trọng trong kế hoạch tại Man United và chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo này. Vấn đề của Martial là phải đóng góp nhiều hơn cho "Quỷ đỏ" và hạn chế dính chấn thương.

Martial còn hợp đồng với MU đến tháng 6/2024. Chân sút này nhận lương 250.000 bảng mỗi tuần. The Sun tiết lộ nếu gia hạn với Man United, Martial có thể chơi bóng tại Old Trafford đến năm 30 tuổi. Còn Daily Star cho rằng nếu ký hợp đồng mới với MU, mức thu nhập của Martial sẽ tăng lên 270.000 bảng mỗi tuần.

Martial vắng mặt ở trận thắng 1-0 của Man United trước Southampton đêm 27/8 vì chấn thương gót chân, theo xác nhận của huấn luyện viên Ten Hag. Tiền đạo người Pháp mới thi đấu 45 phút tại Premier League 2022-2023 trong thắng lợi 2-1 trước Liverpool hôm 22/8.

Martial gia nhập Man United từ Monaco với mức phí 37 triệu bảng vào năm 2015. The Sun nhận định cơ hội dự World Cup 2022 của Martial là khá thấp nếu không thể thi đấu thường xuyên cho Man United giai đoạn đầu mùa 2022-2023. Tuyển Pháp sở hữu nhiều tiền đạo giỏi và Martial cần phải nỗ lực hơn để gây ấn tượng với huấn luyện viên Didier Deschamps.

Bảo Ngọc