Martial ly dị lần thứ hai

Bỏ vợ hay bị vợ bỏ, thật khó để phân định trong trường hợp này của cầu thủ Anthony Martial nhưng đây đã là lần thứ hai, cựu cầu thủ Manchester United để cuộc hôn nhân của mình đi tới chỗ tan vỡ. Lần nào cũng vì lý do “ăn chả”.

martial-1649821330.jpg
Martial từng có một gia đình êm ấm với Melanie da Cruz

Thèm của lạ, Anthony Martial chia tay người vợ đầu tiên - Samantha, sau khi để lộ chuyện hẹn hò với Melanie Da Cruz. Chỉ 3 năm sau vụ áp phe tình ái này, Martial lại chia tay vợ lần thứ hai, lần này “nạn nhân” chính là Melanie, sau khi anh bị phát hiện đã tòm tem với người mẫu Pháp - Malika Semichi - trong thời gian Melanie mang thai 8 tháng. Vì chán “cơm”, Martial đã luôn đổi sang “ăn phở”. Và chính vì bị phát hiện không chung thủy, cả hai lần Martial đều bị vợ đệ đơn ra tòa xin ly dị.

mar-1649821470.jpg
Melanie và Martial thuở mới hẹn hò

Trên trang Instagram cá nhân, Melanie cay đắng viết: “Đôi khi để giành chiến thắng trong một cuộc đua, bạn phải ngừng chạy...". Cùng với đó, Melanie xác nhận tin đồn cô và Martial chia tay, nhưng không nói rõ lý do. Mặc dù Melanie không giải thích, nhưng theo báo chí Anh, người phụ nữ 30 tuổi đã bị chồng lừa dối khi đang mang bầu 8 tháng. Đăng cùng với bức ảnh của mình trong bộ váy cưới lộng lẫy, Melanie viết thêm: "Mọi cuộc chia tay đều không dễ dàng, nhưng tất cả đã được thực hiện với sự tôn trọng lớn nhất và với sự khiêm tốn từ phía tôi. Cuộc sống bên nhau là một con đường dài đầy cạm bẫy. Từ bỏ không phải là một phần tính cách của tôi, nhưng đã tới lúc chúng tôi đi đến ngã rẽ của mình. Gần 3 năm kể từ khi chúng tôi nói 'có', tôi luôn cảm thấy tiếc rằng trong mối quan hệ này, tình yêu là không đủ…".

mar2-1649821470.jpg
Martial từng là người chồng mẫu mực khi còn trong cuộc hôn nhân với Samantha

Martial, ban đầu vốn được cho là một anh chồng mẫu mực, đã gây sốc cho vợ đầu - Samantha, khi bị phát hiện qua lại với nhiều chân dài nóng bỏng. Sau khi chia tay Samantha không lâu, cầu thủ người Pháp chính thức công khai hẹn hò với bồ mới - Melanie da Cruz. Khi đó, Samantha - vẫn còn rất nhiều giận dỗi, đã dùng những lời lẽ cay nghiệt để miệt thị bóng hồng mới của chồng là “gái điếm”, “đồ hồ ly”. Thậm chí còn cho rằng, Melanie đến với Martial chỉ nhằm mục đích đào mỏ. Cô tìm mọi cách để tố cáo, vạch trần thói trăng hoa, vô tình của chồng cũ, cũng như sự ghê tởm của những cô nàng đào mỏ, phá vỡ hạnh phúc gia đình.

mar1-1649821470.jpg
Melanie quyến rũ và có nhiều sở thích chung với Martial

Tuy nhiên, Martial sau đó đã cho thấy, anh và Melanie là một mối quan hệ nghiêm túc. Cả 2 làm đám cưới và có con chung với nhau, bé Swan, nay đã 3 tuổi. Chỉ có điều, cầu thủ bóng đá 26 tuổi vẫn tỏ ra chứng nào tật nấy. Anh bị phát hiện là đã ngủ với người mẫu Pháp - Malika Semichi, khi gặp cô này trong một hộp đêm ở Paris. Sau này khi phát hiện ra, giữa Melanie và Martial đã có những “trận chiến”.

Cuộc sống của Martial không còn êm đềm, và điều đó đã ảnh hưởng tới sự tập trung của cầu thủ này trên sân cỏ. Anh thường xuyên bị các cổ động viên Sevilla la ó thời gian gần đây. Tiền đạo người Pháp mới chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 609 phút thi đấu cho Sevilla kể từ khi chuyển tới đây theo dạng cho mượn hồi tháng Giêng và nhiều khả năng sẽ bị trả lại Man Utd vào cuối mùa giải.

Martial vẫn còn hợp đồng với "Quỷ đỏ" đến năm 2024.

Phương Hạnh