Martial dính chấn thương không nhẹ

Tiền đạo Anthony Martial dường như đã dính chấn thương không nhẹ ở trận Man United thua Sevilla 0-3.

Ở trận đấu tại Seville rạng sáng 21/4, Anthony Martial đá chính. Phút 47, Man United phòng ngự bóng bổng tệ hại và để Loic Bade dứt điểm hạ David De Gea. Ngoài lỗi không chiến của Casemiro, cổ động viên còn phát hiện Harry Maguire đẩy Marcel Sabitzer lao vào Anthony Martial. Cú va chạm mạnh khiến tiền đạo người Pháp nằm sân đau đớn.

Về phần Maguire, đây không phải lần đầu tiên trung vệ đắt nhất thế giới khiến đồng đội bị đau bởi những pha xử lý lóng ngóng. Ở mùa giải 2021-2022, trung vệ được huấn luyện viên Gareth Southgate ưu ái trên tuyển quốc gia cũng có pha cao chân khiến Paul Pogba chảy máu ở vùng tai.

martial-1682114317.png
Martial rón rén vào phòng thay đồ Sevilla

Chưa đầy 10 phút sau, huấn luyện viên Erik ten Hag đã phải rút Martial ra nghỉ để nhường chỗ cho Wout Weghorst. Man United mất tiền đạo tốt nhất nên chẳng còn cơ hội lật ngược thế cờ. Sau trận thua thảm Sevilla, Martial vào phòng thay đồ thăm hỏi các cầu thủ đội bóng Tây Ban Nha. Mùa trước, cựu tiền đạo AS Monaco khoác áo Sevilla theo dạng cho mượn.

Đáng nói, trong lúc vào phòng thay đồ, Martial bước đi rất rón rén. Đây là dấu hiệu cho thấy, tiền đạo người Pháp chấn thương không hề nhẹ. Ngay trong hôm nay, Martial sẽ được kiểm tra để xác định rõ mức độ nghiêm trọng.

Trước khi rời sân, Martial gây thất vọng lớn. Tiền đạo 27 tuổi là 1 trong 4 cầu thủ Man United chơi tệ nhất trận này cùng De Gea, Sancho và Maguire.

Theo Daily Mail, Martial là 1 trong 17 cầu thủ Man Utd sẽ bị đẩy đi ở kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Nằm trong danh sách thanh lí của "Quỷ đỏ" cùng Martial còn có De Gea, Maguire, Lindelof, Jones, Bailly, Telles và Tuanzebe…

Bảo Ngọc