Man United tiếp tục nhận án phạt từ FA

Theo thông báo từ Liên đoàn Bóng đá Anh (FA), câu lạc bộ Manchester United sẽ phải nhận án phạt sau khi để xảy ra sự cố ở trận gặp Fulham.

Hôm 19/3, tại tứ kết FA Cup, "nửa đỏ" thành Manchester có màn ngược dòng thắng Fulham. Tuy nhiên, trận đấu này xảy ra tình huống tranh cãi quyết liệt. Sau quãng thời gian điều tra, FA đưa ra 4 án phạt dành cho Fulham. Mitrovic bị treo giò tổng cộng 8 trận và phải nộp phạt 75.000 bảng.

Huấn luyện viên Marco Silva bị cấm chỉ đạo trong 2 trận và nộp phạt 40.000 bảng vì lỗi phản ứng và những bình luận sau trận. Fulham thì bị phạt 40.000 bảng do không ngăn cản các cầu thủ vây quanh trọng tài. Tổng cộng, Fulham bị phạt 4 tội với số tiền lên tới 155.000 bảng. Mới nhất, tới lượt FA đưa ra án phạt dành cho Man United.

mu-1680829364.jpeg
Xô xát xảy ra trong trận đấu giữa Man United và Fulham

Câu lạc bộ Man United phải chịu một khoản tiền phạt lớn sau khi chấp nhận cáo buộc liên quan đến một sự cố. FA xác nhận, “Quỷ đỏ” đã chấp nhận cáo buộc và kết quả là sẽ phải đối mặt với án phạt tài chính, với một tuyên bố chính thức có nội dung:

“Man United đã bị phạt 65.000 bảng sau khi các cầu thủ của họ bao vây trọng tài ở phút 71 trận đấu với Fulham tại FA Cup vào ngày 19/3/2023. Câu lạc bộ thừa nhận đã không đảm bảo các cầu thủ cư xử đúng đắn. Tiền phạt của Man United đã được đưa ra bởi một Ủy ban điều tiết độc lập sau một phiên điều trần sau đó".

Hồi tháng 3, “Quỷ đỏ” đã phải nộp 55 nghìn bảng vì để xảy ra xô xát trong trận gặp Crystsl Palace.

Như vậy, tổng số tiền mà Man United phải nộp phạt vì các lỗi tương tự đã cán mốc 202 nghìn bảng từ đầu mùa, sao hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Trước đó, The Sun thống kê "Quỷ đỏ" tiêu tốn 137.000 bảng vì không kiểm soát được hành vi cầu thủ trong 3 trận gặp Crystal Palace, Newcastle United và Chelsea từ đầu mùa.

Bảo Ngọc