Man United lo lắng với sự cố tim mạch của trung vệ Victor Lindelof

Giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách của Norwich nhưng Man United không được hưởng niềm vui chọn vẹn khi trung vệ Victor Lindelof gặp sự cố về sức khỏe ở trận đấu này.

Trong chuyến làm khách của Norwich lượt trận vòng 16 Premier League rạng sáng nay (12/12), Man United đã trải qua những giây phút khó khăn trước khi giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước đối thủ. Ở trận đấu này, người ghi bàn duy nhất cho Man United là C.Ronaldo khi "ngôi sao" người Bồ Đào Nha thực hiện thành công quả penalty ở phút 75.

Trung vệ Victor Lindelof là cầu thủ thứ 3 gặp sự cố liên quan đến tim mạch thời gian gần đây

Giành chiến thắng nhưng Man United không được hưởng niềm vui trọn vẹn vì sự cố liên quan đến Victor Lindelof. Phút 70, trung vệ người Thuỵ Điển ôm ngực tỏ ra rất khó chịu. Cựu cầu thủ Benfica đã phàn nàn rằng mình bị đau ngực và tim đập nhanh. Trọng tài đã dừng trận đấu để các nhân viên y tế vào sân chăm sóc cho trung vệ người Thụy Điển. Fred, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội tỏ rõ sự lo lắng cho Lindelof.

Ở phút 74, Victor Lindelof phải rời sân nhường chỗ cho Eric Bailly. Sau trận đấu, thủ môn David de Gea của Man United cho tiết đã liên tưởng đến trường hợp của Ericksen và Aguero, khi chứng kiến đồng đội bị đau ngực khi trận đấu đang diễn ra.

Thủ môn người Tây Ban Nha nói: “Chúng ta từng thấy một số cầu thủ gặp vấn đề về hô hấp, như trường hợp của Christian Eriksen và Sergio Aguero. Thật buồn khi chứng kiến đồng đội của mình trải qua hoàn cảnh như vậy. Tôi hy vọng Lindelof đã ổn. Ngay sau đó, tôi cũng cảm thấy khó thở. Không phải trận đấu mà sự an toàn mới là vấn đề quan trọng nhất".

Về phía Ralf Rangnick, nhà cầm quân người Đức cho biết: “Victor Lindelof cảm thấy khó thở và nhịp tim đập mạnh hơn bình thường. Cậu ấy hơi sốc một chút.

Victor Lindelof không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Cậu ấy đã va chạm với 1 cầu thủ khác. Có vẻ mọi chuyện đã ổn nhưng cậu ấy sẽ được kiểm tra vào ngày mai. Hy vọng cậu ấy sẽ ổn và sẵn sàng cho trận đấu với Brentford vào thứ Ba tới”.

Huấn luyện viên Ralf Rangnick bày tỏ sự lo lắng với vấn đề của Victor Lindelof

Trước khi rời sân, Lindelof thi đấu khá tốt. Thủ quân tuyển quốc gia Thụy Điển có 3 pha phá bóng, thắng tranh chấp 2 lần và 63 lần chạm bóng.

Như vậy, Victor Lindelof là cầu thủ nổi tiếng thứ ba gặp vấn đề về tim mạch trong 6 tháng qua, sau Eriksen và Aguero. Trước "ngôi sao" của Man United, Eriksen từng bị ngưng tim ở Vòng chung kết EURO 2020, còn Aguero bị rối loạn nhịp tim trong trận đấu tại La Liga.

Đến nay, Eriksen vẫn chưa thể thi đấu kể từ sau khi thoát khỏi lưỡi hái tử thần ở Vòng chung kết EURO 2020. Trong khi đó, Aguero nghỉ 3 tháng để điều trị và được cho có thể phải giải nghệ.

Hoàng Nam