Man United gây sốc với Joselu?

Câu lạc bộ Manchester United muốn chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha - Joselu - để dự bị cho Rasmus Hojlund ở mùa giải tới.

Theo tin từ Relevo, Man United đã cử đại diện sang Tây Ban Nha để đàm phán chiêu mộ Joselu vào mùa hè. "Quỷ đỏ" tin rằng, Joselu là người lí tưởng để dự bị cho Rasmus Hojlund ở mùa giải tới, đặc biệt khi họ đã sẵn sàng chia tay Martial, Rashford và Antony.

Joselu từng thất bại ở Stoke City và Newcastle nhưng điều đó không thể ngăn Man United quan tâm tới tiền đạo người Tây Ban Nha. "Quỷ đỏ" muốn chiêu mộ Joselu sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của anh ở Real Madrid và La Roja.

Mùa này, Joselu thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn từ Espanyol. Tiền đạo 34 tuổi là bản hợp đồng tạm thời thay thế cho Karim Benzema, cầu thủ bất ngờ chuyển sang Trung Đông thi đấu cho Al-Ittihad vào hè năm ngoái.

joselu-1711660435.jpeg
Joselu có thể ở lại Real hoặc đến Man United mùa tới

Joselu còn hợp đồng đến mùa hè 2025 với Espanyol. Muốn chiêu mộ Joselu, Man United sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid vì đội bóng Hoàng gia muốn giữ tuyển thủ Tây Ban Nha ở lại thêm 1 mùa. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti và cộng sự rất ấn tượng với khả năng "đánh hơi" bàn thắng và sự chuyên nghiệp của Joselu kể từ khi anh đặt chân đến Bernabeu.

Joselu hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba của Los Blancos trên mọi đấu trường, chỉ sau cặp đôi Jude Bellingham và Vinicius Jr. Theo đó, tuyển thủ Tây Ban Nha đã ghi được 14 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Tuy nhiên, điều khiến cho màn trình diễn như vậy càng trở nên ấn tượng hơn là bởi Joselu không được đảm bảo đá chính trong đội hình của Real Madrid.

Trên thực tế, trong 29 trận ra quân ở La Liga của "gã khổng lồ" Tây Ban Nha cho đến nay, anh chỉ đá chính trong 10 trận. Dù vậy, cầu thủ 33 tuổi này lại tỏ ra rất hài lòng với tình trạng của mình ở sân Santiago Bernabéu.

Sự nghiệp của Joselu bất ngờ thăng hoa ở giai đoạn "xế chiều". Không chỉ được khoác áo Real Madrid, được Man United theo đuổi, Joselu còn ra mắt tuyển Tây Ban Nha vào năm ngoái. Đến nay, anh đã ghi 5 bàn sau 10 trận, giúp La Roja vô địch Nations League.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn với Marca, Joselu xác nhận mong muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng của Carlo Ancelotti. Anh khẳng định: “Hy vọng nó không còn là một hợp đồng cho mượn nữa. Tôi muốn ở lại Real Madrid".

Los Blancos đã có được một thương vụ giá hời cho tiền đạo giàu kinh nghiệm này, sau khi anh ghi 16 bàn thắng ở La Liga cho Espanyol mùa giải trước. Lúc này, tùy chọn mua đứt của Joselu chỉ rơi vào khoảng 1,5 triệu euro.

Trang Trang