Maguire tổ chức đám cưới xa hoa tại Pháp

"Ngôi sao" của câu lạc bộ Manchester United và đội tuyển Anh - Harry Maguire - vừa chia sẻ một bức ảnh ngọt ngào từ đám cưới xa hoa của anh tổ chức tại Pháp vào ngày 25/6 trên trang Instagram cá nhân, chia sẻ niềm vui đã kết hôn với người yêu thời thơ ấu của mình là Fern Hawkins với tất cả người hâm mộ của mình. Trong một buổi lễ tuyệt đẹp, trang trọng và không giấu được sự xa hoa tại lâu đài Chateau de Varennes ở miền Nam nước Pháp, nơi được bình chọn là một trong 10 địa điểm tổ chức đám cưới hàng đầu thế giới, Harry và Fern chính thức trở thành vợ chồng sau hơn 10 năm bên nhau.

maguire-1656238769.jpg

Trong một lời chú thích chân thành, Harry, năm nay 29 tuổi, nói rằng, lễ cưới là "một ngày tôi sẽ không bao giờ quên".

Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi Harry 18 tuổi và đang chơi cho đội trẻ của Sheffield United. Cặp đôi đính hôn tại Paris vào năm 2018, có chung hai con gái Lillie Saint và Piper Rose. Fern kém Harry 2 tuổi. Cô đã tốt nghiệp ngành khoa học và vật lý trị liệu. Gia đình hai bên đã bay sang Pháp trước đó. Vợ thủ môn Jordan Pickford - Megan Davison và em gái của Harry - Daisy, 21 tuổi được nhìn thấy làm phù dâu trong lễ cưới của anh trai. Có khoảng 30 khách được mời tham dự lễ cưới.

maguire1-1656239023.jpg

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại một văn phòng ở Crewe vào tháng trước. Dường như họ thấy cần hợp thức hóa mối quan hệ của mình hơn sau khi bất đắc dĩ trở thành tâm điểm của vụ đánh bom hồi tháng Năm. Gia đình Maguire đã buộc phải rời khỏi nhà sau lời đe dọa qua email được gửi tới vào tháng tư. Cảnh sát Cheshire đã khám xét nhưng không tìm thấy thiết bị gây nguy hiểm nào tại nhà Maguire.

Trung vệ "Quỷ đỏ" sau đó đã chỉ trích người hâm mộ Man Utd vì đã gửi lời đe dọa trong bối cảnh câu lạc bộ đang vật lộn với một mùa giải khó khăn. “Chúng tôi biết mình đang bị giám sát chặt chẽ nhất. Tôi hoàn toàn chấp nhận những lời chỉ trích khi chúng tôi để thủng lưới hoặc mắc sai lầm. Tôi đủ lớn để chấp nhận mọi thứ và sẵn lòng nói rằng tôi sẽ tìm mọi cách để cải thiện. Nhưng có một ranh giới mà chúng ta đều nên hiểu. Tôi có một gia đình. Những lời đe dọa đánh bom ảnh hưởng đến gia đình tôi, vợ sắp cưới của tôi, Fern, và các con…", Maguire thẳng thắn chia sẻ.

Phương Quyên