Lượt 3 vòng bảng Champions League 2022-2023 > Bayern Munich - Viktoria Plzen (23 giờ 45 ngày 4/10): Dễ đè bẹp vị khách

Bayern đứng trước cơ hội lớn để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng C khi chỉ phải gặp Viktoria Plzen. Nhiều khả năng đó có thể là một chiến thắng đậm đà dành cho thầy trò huấn luyện viên Julian Nagelsmann.

Sau chiến thắng đầy ấn tượng 4-0 trước Bayer Leverkusen vào cuối tuần trước, “Hùm xám” quay trở lại với tốp 4 Bundesliga và điều quan trọng hơn cả là các học trò của Julian Nagelsmann đã tìm lại được sự tự tin trước khi bước vào lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League mùa này.

Ở đấu trường cúp C1, Bayern Munich đang xếp đầu bảng C - bảng đấu được mệnh danh là bảng “tử thần” của Champions League mùa này. Họ có 2 trận toàn thắng khi đánh bại cả Inter và Barcelona với cùng tỷ số 2-0. Đối thủ của họ ở lượt trận thứ ba là Viktoria Plzen và rất có thể họ sẽ sớm giành vé vào vòng 1/8 khi ở lượt trận tiếp theo cũng là cuộc đối đầu với chính đại diện của CH Czech.

1-bayern-4-0-leverkusen-1664865796.jpg
Bayern tìm lại sự tự tin sau chiến thắng hủy diệt trước Leverkusen vào cuối tuần trước

Trận đấu gặp Plzen cũng được xem là màn tập dợt trước thềm trận đại chiến với Borussia Dortmund vào cuối tuần này ở vòng 9 Bundesliga. Thế nhưng, một số cầu thủ trụ cột nhiều khả năng được cho nghỉ ở trận gặp đội bóng của CH Czech và đó cũng là cơ hội để huấn luyện viên Nagelsmann có thể tận dụng tối đa chiều sâu trong đội hình của họ.

Về phía Plzen, họ là đội được đánh giá yếu nhất bảng C khi thua cả 2 trận, nhà vô địch giải CH Czech vẫn đang có phong độ cao ở đấu trường quốc nội khi giành được 23 điểm sau 9 trận thi đấu, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng giải Vô địch Quốc gia Czech (Fortuna Liga).

Khi đã có kết quả bốc thăm chia bảng, huấn luyện viên Nagelsmann cũng đánh giá rất cao và không hề xem thường đối thủ. Sự tôn trọng của “Hùm xám” cũng sẽ là một thử thách khó khăn dành cho thầy trò huấn luyện viên Michal Bilek trong chuyến hành quân đến sân Allianz Arena.

2-viktoria-plzen-1664865796.jpg
Viktoria Plzen chơi tốt ở giải Vô địch Quốc gia CH Czech

Dù đang dẫn đầu giải Fortuna Liga, nhưng Plzen vừa mới bị Bohemians 1905 cầm hòa trên sân khách trong trận đấu gần nhất trước khi đối đầu với đội bóng xứ Bavaria. Niềm hy vọng duy nhất lúc này của đội khách chính là Jhon Mosquera khi tiền vệ người Colombia ghi 5 bàn trong 6 trận được đá chính ở giải Fortuna Liga.

Viktoria Plzen thật khó để có thể tạo nên bất ngờ trước Bayern Munich khi đội chủ sân Allianz Arena có thể đè bẹp bất kỳ đối thủ nào khi có lợi thế được chơi trên sân nhà. Một chiến thắng có thể giúp thầy trò huấn luyện viên Julian Nagelsmann có thể sớm hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng Champions League mùa này khi họ gặp lại chính đối thủ này trong trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Neuer; Davies, Upamecano, de Ligt, Pavard; Goretzka, Sabitzer, Sane, Musiala, Mane; Tel

Viktoria Plzen: Stanek; Jemelka, Hejda, Pernica; Havel, Cermak, Kalvach, Sykora, Vikanova; Chory, Mosquera

Dự đoán: Bayern Munich 5-0 Viktoria Plzen

Lịch thi đấu lượt 3 Vòng bảng Champions League 2022-2023

Ngày 4/10

23h45: Bayern Munich - Viktoria Plzen

23h45: Marseille - Sporting CP

Ngày 5/10

02h00: Liverpool - Rangers

02h00: Ajax - Napoli

02h00: Porto - Bayer Leverkusen

02h00: Club Brugge - Atletico Madrid

02h00: Inter Milan - Barcelona

02h00: Eintracht Frankfurt - Tottenham Hotspur

23h45: Red Bull Salzburg - Dinamo Zagreb

23h45: RB Leipzig - Chelsea

Ngày 6/10

02h00: Chelsea - AC Milan

02h00: Real Madrid - Shakhtar Donetsk

02h00: Manchester City - Copenhagen

02h00: Sevilla - Borussia Dortmund

02h00: Juventus - Maccabi Haifa

02h00: Benfica - PSG

Vĩnh Toàn