Lượt 11 giải Bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024: Phong Phú Hà Nam có 3 điểm

Lượt 11 giải Bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 chứng kiến chiến thắng ấn tượng của Phong Phú Hà Nam trước Sơn La.

1-1721263810.jpg

Rất cần chiến thắng để tìm kiếm cơ hội lọt vào tốp 4 chung cuộc, Phong Phú Hà Nam đẩy cao đội hình tấn công và dồn ép Sơn La ngay sau tiếng còi khai cuộc. Không có Tuyết Dung trên sân, các đợt tấn công của đại diện phía Bắc phụ thuộc vào các cầu thủ trẻ và họ chứng minh rằng vì sao mình lại được đặt niềm tin.

Phút 22, Thanh Hiếu cướp bóng từ chân đối thủ, cô chuyền bóng thông minh để Lưu Hoàng Vân ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho Phong Phú Hà Nam. Có được lợi thế dẫn trước, Phong Phú Hà Nam cởi bỏ được áp lực tâm lý. Cơ hội liên tiếp đến với đội bóng này nhưng họ lại bỏ lỡ đáng tiếc. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

2-1721263810.jpg

Bước sang hiệp 2, Hoàng Vân chỉnh lại thước ngắm và cô lập tức có được điều mình cần. Phút 53, vẫn là Hoàng Vân với tình huống kiến tạo thông minh để giúp Hồng Huế nâng tỉ số lên 2-0 cho đại diện phía Bắc. Sơn La rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ nhưng khoảng trống ở hàng thủ khiến họ phải trả giá.

Phút 74, Hồng Huế dứt điểm chuẩn xác nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn, người kiến tạo vẫn là Thanh Hiếu. Bị dẫn trước với tỉ số đậm, Sơn La đành chờ đợi vào các tình huống cố định. Thực tế, thầy trò huấn luyện viên Lường Văn Chuyên xứng đáng có được bàn gỡ khi họ thiếu một chút may mắn để làm tung lưới Hải Yến. Chung cuộc, Phong Phú Hà Nam đánh bại Sơn La với tỉ số 3-0.

Ở trận đấu còn lại của ngày 17/7, TP.HCM I gặp rất nhiều khó khăn trong 90 phút mà Hà Nội II thi đấu quả cảm. Dù vậy, đẳng cấp khác biệt giúp cô trò huấn luyện viên Kim Chi có được 3 điểm bằng bàn thắng duy nhất của Tuyết Ngân ở phút 45+3.

3-1721263810.jpg