Lukaku có mặt ở Milan kiểm tra y tế

Romelu Lukaku đã có mặt ở Inter Milan để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế trước khi chốt hạ việc ký hợp đồng.

Sau một mùa giải không mấy ấn tượng cùng Chelsea, Lukaku không ngần ngại thể hiện mong muốn trở lại Inter Milan - nơi anh từng có một mùa giải tuyệt vời (mùa 2020/21). Sau những đàm phán giữa 2 câu lạc bộ, cuối cùng thương vụ cũng đạt được những thỏa thuận. Tiền đạo người Bỉ đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập Nerazzurri. Theo đó, anh sẽ thi đấu cho Inter Milan dưới bản hợp đồng cho mượn, kéo dài 1 mùa giải.

u-1656545495.jpeg
Lukaku cười rạng rỡ khi trở lại Inter Milan

Theo đó, Nerazzurri đã đồng ý chi trả toàn bộ mức lương của tiền đạo người Bỉ và trả khoản phí 8 triệu euro (6 triệu bảng). Ngoài ra có nhiều điều khoản bổ sung liên quan đến hiệu suất ghi bàn của Lukaku và có thể đưa tổng giá trị hợp đồng lên gần đến 10 triệu bảng. Inter sẽ phải trả thêm cho Chelsea khoản tiền tối đa 5 triệu euro nếu họ giành chức vô địch Scudetto, Champions League hoặc Europa League.

Trong ngày trở lại Milan, Lukaku đã được người hâm mộ Inter tiếp đón một cách nồng nhiệt. Mới đây, báo giới đồng loạt đưa tin kèm hình ảnh Lukaku đặt chân đến Italia vào lúc 6h30 sáng ngày 29/6 ( giờ địa phương). Anh di chuyển đến Inter và chuẩn bị kiểm tra y tế. 

Mới đây, trên trang chủ Inter Milan, Chủ tịch Steven Zhang đã cùng Lukaku xuất hiện trong một đoạn phim ngắn để xác nhận hoàn tất thương vụ này. Theo đó, Chủ tịch câu lạc bộ Inter Milan đã hỏi Lukaku: “Chúng ta sẽ ghi nhiều bàn thắng trong mùa giải tới?" Ngay lập tức, tiền đạo người Bỉ trả lời: “Đó là lí do mà tôi xuất hiện ở đây. Tôi muốn hứa điều này”. Cũng trong một đoạn phim được đăng tải trước thời điểm Lukaku chuẩn bị kiểm tra y tế, tiền đạo này cũng đã thể hiện cảm xúc về quyết định trở lại Inter: “Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại đây”.

inter-1656545940.jpeg
Cổ động viên Inter Milan đã xuất hiện đông đảo trong ngày Lukaku vượt qua buổi kiểm tra y tế

Lukaku chỉ ghi được 15 bàn sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea trong mùa giải 2021-2022 và phải vật lộn để giữ vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát của huấn luyện viên Thomas Tuchel. Chân sút ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội tuyển Bỉ đã giúp The Blues giành chức vô địch FIFA Club World Cup, nhưng lại luôn xa lánh người hâm mộ Chelsea. Trong một cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với truyền thông Italia vào tháng 12 năm ngoái, Lukaku đã công khai bày tỏ sự tiếc nuối khi rời Inter.

Chelsea đã quyết định loại bỏ Lukaku khi họ bắt đầu kỷ nguyên mới dưới quyền sở hữu của tỷ phú Todd Boehly, tuy nhiên, Inter không có lựa chọn mua đứt Lukaku vào mùa hè tới.

Bảo Ngọc