World Cup 2022: Luis Enrique không thích  làm… ông ngoại

Huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha, dọa sẽ cho Ferran Torres ngồi ngoài nếu tiền đạo trẻ của câu lạc bộ Barcelona có động tác mút tay ăn mừng theo kiểu em bé bú bình, dễ gây hiểu nhầm, ông sắp được làm… ông ngoại.

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến trên Twitch với người hâm mộ Tây Ban Nha sau trận thắng tưng bừng 7-0 trước Costa Rica, huấn luyện viên Luis Enrique nhận được rất nhiều câu hỏi, rằng liệu “chàng rể tương lai” Ferran Torres có cơ hội đá chính trong trận đấu sắp tới với đội tuyển Đức hay không? Luis Enrique trả lời vui rằng: “Chắc chắn rồi vì nếu không làm vậy thì tôi sẽ gặp rắc rối với con gái của tôi”.

ferran-torres-dang-cap-ke-voi-con-gai-huan-luyen-vien-luis-enrique-1669534481.jpg
Ferran Torres đang cặp kè với con gái huấn luyện viên Luis Enrique

Tiền đạo của câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha đã công khai hẹn hò với cô con gái rượu của Luis Enrique, vận động viên nhảy cầu - Sira Martinez. Khi được hỏi, ông sẽ làm gì khi Torres ăn mừng bàn thắng bằng động tác mút tay? Luis Enrique tếu táo: “Còn làm gì nữa, tôi sẽ thay tên nhóc này ra khỏi sân ngay. Nó chưa được phép làm vậy mà phải tập trung thi đấu cho tốt”.

Hành động mút tay ăn mừng bắt chước kiểu em bé bú bình của cầu thủ được ngầm hiểu rằng, anh ta sắp có con. Vậy nên, việc chân sút trẻ của đội tuyển Tây Ban Nha đang cặp kè với cô con gái 20 tuổi của Enrique mút tay ăn mừng có thể khiến nhiều người hiểu nhầm, Luis Enrique sắp được làm…ông ngoại.

Ferran Torres đã lập được cú đúp trong trận mở màn với Costa Rica. Tất nhiên, không có pha ăn mừng nào khiến Luis Enrique phải nóng mắt và ra tay xử lý.

Hưng Yên