Lộ diện sân khấu xứng tầm quốc tế của Hoa Sen SoundFest 2023

Sân khấu ngoài trời đẳng cấp quốc tế của Hoa Sen SoundFest 2023 chính thức được lộ diện, hứa hẹn đêm nhạc ngày 2/5 sắp tới đây sẽ bùng nổ, khiến khán giả vỡ oà cảm xúc tại thành phố Đà Lạt.

Sau Lễ hội vũ đạo và âm nhạc “Dalat Best Dance Crew 2023 - Hoa Sen Home International Cup”, Công ty TNHH Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Hòa nhạc Quốc tế Hoa Sen (Hoa Sen Concert) quyết định phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng và UBND TP. Đà Lạt tổ chức Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” (quảng trường Lâm Viên - thành phố Đà Lạt).

Với mong muốn nâng cao giá trị thưởng thức văn hóa, âm nhạc của người dân cả nước nói chung và người dân tỉnh Lâm Đồng nói riêng. Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” sẽ được tổ chức theo xu hướng là một buổi hòa nhạc kết hợp độc đáo giữa các loại hình nghệ thuật truyền thống phương Đông với nền âm nhạc cổ điển phương Tây. Một chương trình hòa nhạc có quy mô khủng lần đầu được tổ chức ở Việt Nam với sân khấu ngoài trời vào đêm diễn ra vào ngày 2/5 tại quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt.

san-khau-hoa-sen-soundfest-2023-1682708982.JPG
Sân khấu đẳng cấp quốc tế của sự kiện Hoa Sen SoundFest 2023

Chương trình có sự góp mặt của Dàn nhạc Bucharest Symphony và các gương mặt đình đám trong làng nhạc Việt như: Mỹ Linh, Tùng Dương, Trúc Nhân, Hà Nhi, nhóm Da LAB, Chillies, nghệ sĩ múa Linh Nga… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc bùng nổ và vỡ oà chưa từng có. Tại đây, các tín đồ yêu âm nhạc được hòa mình vào không gian nghệ thuật mang đẳng cấp quốc tế.

Khi đêm nhạc đang gần kề, đơn vị thực hiện Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” mới vừa giới thiệu sân khấu chính thức của chương trình. Để mang sân khấu hoành tráng, đẳng cấp quốc tế này đến Quảng trường Lâm Viên, Đà Lạt, ekip thực hiện đã mất nhiều tháng trời để chuẩn bị, từ khâu lên ý tưởng đến thi công. Theo đó, sân khấu của sự kiện được lấy ý tưởng từ các Lễ hội âm nhạc quy mô lớn trên thế giới, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Có thể nói đây là sân khấu với quy mô đầu tư hoành tráng, to nhất từ trước đến nay tại quảng trường Lâm Viên nói riêng và thành phố Đà Lạt nói chung.

hoa-sen-soundfest-2023-dien-ra-vao-ngay-2-5-1682708982.JPG
Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” diễn ra vào ngày 2/5 tại quảng trường Lâm Viên - thành phố Đà Lạt

Sân khấu có diện tích khủng với chiều ngang hơn 60m, chiều sâu hơn 30m, chiều cao 14m. Thiết kế của sự kiện Hoa Sen SoundFest 2023 vừa phù hợp với việc thi đấu vũ đạo, vừa phù hợp với không gian âm nhạc mang tính chất Pop orchestra. Đặc biệt là tất cả các thiết kế này đều được đưa đi thẩm định bởi những đơn vị uy tín trong lĩnh vực xây dựng, thẩm định về thiết kế và độ an toàn.

Cặp vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu sẽ xuất hiện trong sự kiện Hoa Sen SoundFest 2023. Dương Khắc Linh đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc của đêm nhạc, “phù phép” những bản hit nổi đình nổi đám thì Sara Lưu sẽ trình diễn trước 20.000 khán giả những bài hát quen thuộc như Đừng như thói quen, Cánh hồng phai, Hello Việt Nam,… Đặc biệt, bà xã của Dương Khắc Linh có dịp được song ca cùng diva Mỹ Linh và trình diễn với dàn nhạc công Bucharest Symphony Orchestra. Sự kiện còn có sự tham gia của những ca sĩ được yêu thích hàng đầu Việt Nam như Tùng Dương, Trúc Nhân, Hà Nhi, Da LAB, Chillies,….

duong-khac-linh-sara-luu-1682708982.jpeg
Cặp vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu góp mặt trong Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023”

Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” là cơ hội để thúc đẩy du lịch cho “Thành phố ngàn hoa” đến toàn thể người dân Việt Nam và bạn bè Quốc tế. Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh BTV2 - Đài Truyền hình Bình Dương cùng các đài truyền hình địa phương khác. Đồng thời, chương trình cũng được livestream trên kênh YouTube Bee Music, Hoa Sen Concert và Fanpage Bee Music, Hoa Sen Concert.

Sự kiện Lễ hội âm nhạc quốc tế “Hoa Sen SoundFest 2023” do Công ty TNHH Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và Hòa nhạc Quốc tế Hoa Sen (Hoa Sen Concert) phối hợp cùng Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng và UBND TP. Đà Lạt tổ chức, với sự đồng hành tài trợ của Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Vĩnh Toàn