Liverpool nhận tin cực xấu về Luis Diaz

Theo báo chí Colombia, tiền đạo Luis Diaz sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tháng vì chấn thương đầu gối, đây chắc chắn là thông tin khiến người hâm mộ đội bóng thành phố Cảng lo lắng.

Luis Diaz đá chính ở trận Liverpool thua Arsenal với tỉ số 2-3 tại vòng 10 Premier League. Ở trận đấu tại Emirates cách đây 1 ngày, tuyển thủ Colombia để lại dấu ấn với đường chuyền giúp Darwin Nunez ghi bàn gỡ hoà 1-1 (34’). Không lâu sau khi kiến tạo cho Darwin Nunez, Luis Diaz buộc phải rời sân vì chấn thương sau pha va chạm với Partey. Ngay sau khi trở về vùng Merseyside từ London, cựu cầu thủ Porto đã được đưa đi kiểm tra.
diaz-1665464205.jpeg
Luis Diaz nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng

Sau trận đấu, huấn luyện viên Jurgen Klopp thừa nhận vấn đề ở đầu gối mà Diaz gặp phải là khá nghiêm trọng. Diaz được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool cho đến nay ở mùa giải này, ghi 3 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến tạo trong 8 trận đầu tiên ở Premier League.

Mặc dù Diaz chơi khá tốt, nhưng Liverpool đang có một mùa giải tồi tệ. Họ đang xếp thứ 10 trên Bảng xếp hạng Premier League. Theo đó, Lữ đoàn đỏ chỉ thắng có 2/8 trận, giành 10 điểm. Liverpool đang kém ngôi đầu của Arsenal tới 14 điểm.

Mọi thứ giờ có thể trở nên tồi tệ hơn đối với Liverpool. Theo báo chí Colombia, tiền đạo Luis Diaz sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tháng vì chấn thương. Anh sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng 12 năm nay hoặc đầu năm mới 2023. Như vậy, cầu thủ này sẽ trở lại sau Vòng chung kết World Cup 2022 ở Qatar.

Như vậy, Luis Diaz sẽ vắng mặt ở 2 đại chiến của Liverpool trước Man City và Tottenham. Ngoài ra, cựu cầu thủ Porto còn lỡ các trận gặp Rangers, Ajax, Napoli, West Ham, Nottingham Forest, Leeds, Southampton và Derby County.

Ngoài Luis Diaz, Liverpool còn có 1 cầu thủ nữa dính chấn thương ở trận thua Arsenal là Trent Alexander-Arnold. Hậu vệ người Anh rời sân ngay đầu hiệp 2. Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương của Trent Alexander-Arnold.

Bảo Ngọc