Liverpool “mất” Diaz ít nhất 3 tháng

Bạn gái của Luiz Diaz vừa chia sẻ bức ảnh "ngôi sao'' Liverpool chụp cùng con gái sau ca phẫu thuật đầu gối. Theo đó, cầu thủ chạy cánh này được xác nhận sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng sau chấn thương trong chuyến tập huấn của ''Quỷ đỏ'' ở Dubai.

diaz-1670903028.jpg

Bạn gái Luis Diaz - Gera Ponce - vừa chia sẻ thông tin cập nhật từ giường bệnh của cầu thủ Liverpool sau ca phẫu thuật đầu gối. Tài năng 25 tuổi người Colombia đã “mất tích” trong đội hình thi đấu của Liverpool kể từ tháng 10 và chắc chắn sẽ phải vắng mặt thêm ít nhất 3 tháng nữa sau ca phẫu thuật được cho là giúp anh xử lý triệt để chấn thương đầu gối. “Đôi khi những khó khăn xảy ra trong cuộc sống lại khiến chúng ta có những bước phát triển phi thường hơn. Bây giờ sự kiên nhẫn và sức khoẻ là điều quan trọng nhất. Tình cảm gia đình sẽ giúp chúng ta vượt qua tất cả. Em và con luôn bên anh, như đã luôn thế. Và anh sẽ vươn lên mạnh mẽ hơn, em và con luôn yêu anh”, Ponce viết.

Diaz và Ponce hẹn hò từ năm 2016, khi cả hai còn là những thiếu niên. Tháng 11 năm ngoái, họ chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng. Diaz gia nhập Liverpool đầu năm 2022 với giá 37,5 triệu bảng và trở thành một trong những cầu thủ được huấn luyện viên Jurgen Klopp tin dùng. Chính Klopp đã mô tả việc nhận hung tin về chấn thương mới nhất của Diaz giống như “một cú đấm thẳng vào mặt” vì không lường trước được rằng đội bóng sẽ phải thiếu sự phục vụ của cầu thủ này lâu đến vậy.

Minh Tuấn