Lewandowski giục Barca kí hợp đồng với Messi

Tiền đạo người Ba Lan - Robert Lewandowski - cho biết, anh rất muốn được sát cánh cùng Lionel Messi tại Barca mùa tới.

Mùa giải đầu tiên của Robert Lewandowski tương đối thành công. Anh ghi được 22 bàn thắng, góp công lớn giúp Barca vô địch La Liga lần đầu tiên sau 4 năm. Ở mùa giải tới, Lewandowski có thể sẽ còn được sát cánh với Lionel Messi. Barca đang nỗ lực hết sức để có thể đưa El Pulga trở lại Camp Nou khi hợp đồng của anh và PSG đáo hạn hè tới.

Robert Lewandowski gia nhập Barca từ Bayern Munich vào mùa hè 2022, 12 tháng sau khi Lionel Messi rời xứ Catalan để đến PSG. Hợp đồng của cầu thủ giành 7 Quả bóng Vàng với đội bóng Thủ đô nước Pháp sắp kết thúc và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

lewy-1684719005.png
Lewy muốn sát cánh cùng Messi

Đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của Messi trên các mặt báo Tây Ban Nha, Pháp và thế giới trong thời gian vừa qua. Trong đó, nhiều nguồn tin cho rằng Messi sẽ trở lại mái nhà xưa Nou Camp. Đây cũng là điều mà Lewandowski hy vọng sẽ trở thành hiện thực vào mùa hè này. Chân sút người Ba Lan không giấu giếm ước mơ được sát cánh cùng siêu sao người Argentina ở mùa tới.

"Tôi muốn được chơi cùng Messi tại Barca. Anh ấy đã thay đổi phong cách thi đấu trong những năm gần đây. Sẽ thật dễ dàng khi chơi bên cạnh những cầu thủ xuất sắc và hiểu bóng đá sâu sắc như anh ấy.

Phong cách chơi bóng của Messi giờ đây đã rất đa dạng. Anh ấy đã thay đổi rất nhiều. Anh ấy có cảm giác tuyệt vời với trái bóng. Chúng tôi chắc chắn sẽ tạo thành một bộ đôi ăn ý trên sân. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào huấn luyện viên trưởng nữa".

Phát biểu của Lewandowski như một lời thúc giục Ban lãnh đạo Barca tái ký Messi. Theo báo giới Tây Ban Nha, Blaugrana thực tế cũng rất muốn tái hợp đội trưởng Argentina nhưng vấn đề của họ vẫn là tài chính. "Gã khổng lồ" xứ Catalan cần dùng đòn bẩy tài chính hoặc bán một vài cầu thủ để dọn đường đón Messi. Nhiệm vụ tiếp theo của Barca là cân đối sổ sách tài chính để căn ke chuyển nhượng mùa hè 2023.

Trang Trang