Lee Kang-in công khai xin lỗi vì xô xát với Son Heung-min

Trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Hàn Quốc chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Thái Lan ở Vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào hôm 20/3, tiền vệ Lee Kang-in đã chủ động chạy đến giới phóng viên để nói lời xin lỗi, đồng thời cúi người nhận trách nhiệm trước đám đông.

Trước các phóng viên đang tác nghiệp ở buổi tập, cầu thủ thuộc biên chế PSG gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội tuyển quốc gia, đồng thời một lời cảm ơn khác được nam cầu thủ gửi đến huấn luyện viên tạm quyền Hwang Sun-hong vì đã trao cho anh cơ hội được trở lại với đội bóng xứ Kim Chi.

“Mọi người luôn yêu thương và ủng hộ cho đội tuyển Hàn Quốc rất nhiều ở ASIAN Cup 2023, nhưng tôi đã không thể đáp lại được tình cảm đó và gây ra sự thất vọng cho tất cả. Tôi đã học hỏi được rất nhiều qua sự cố lần này. Những lời bình luận từ mọi người dù cay đắng, nhưng sẽ giúp ích cho tôi rất nhiều. Từ giờ trở đi, tôi sẽ cố gắng để không chỉ trở thành một cầu thủ giỏi mà còn là một cầu thủ tốt hơn cho đội bóng. Xin mọi người hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi”, Lee Kang-in tâm sự với giới truyền thông.

Khép lại lời xin lỗi, Lee Kang-in Sau cúi người để thể hiện sự xin lỗi của mình và mỉm cười với phóng viên.

lee-1711008361.webp
Lee Kang-in xin lỗi công khai vì đã xô xát với Son Heung-min

Buổi tập vào hôm 20/3 của đội tuyển Hàn Quốc trong bầu không khí vui vẻ, rộn tiếng cười. Giới truyền thông xứ Kim chi còn ghi lại nhiều khoảnh khắc thoải mái của Son Heung-min cùng đồng đội, điều này cho thấy, những sự cố ở ASIAN Cup 2023 đã được toàn đội giải quyết.

Huấn luyện viên tạm quyền Hwang Sun-hong cho biết: “Điều quan trọng là các cầu thủ Hàn Quốc phải chứng tỏ rằng chúng tôi đoàn kết. Các thành viên đã làm việc với Lee Kang-in để giải quyết nhiều vấn đề khác nhau. Và tôi mong chờ vào trận đấu gặp Thái Lan sắp tới”.

Tại ASIAN Cup 2023, Lee Kang-in dính vào bê bối xô xát với đội trưởng Son Heung-min trước khi Hàn Quốc đá trận Bán kết với Jordan. Hậu quả, đội bóng xứ Kim chi nhận thất bại 0-2, còn Lee Kang-in đối diện làn sóng tẩy chay lẫn chỉ trích dữ dội từ mọi người. Sau đó, cầu thủ của PSG đã chủ động xin lỗi Son Heung-min cùng các thành viên trong đội, ngược lại Son cũng kêu gọi người hâm mộ hãy tha thứ cho đàn em.

Vào 18 giờ tối nay (21/3), Hàn Quốc có cuộc tiếp đón Thái Lan thuộc bảng C, Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Son Heung-min cùng đồng đội đang có 6 điểm để xếp đầu. Vì thế, đội bóng xứ Kim Chi rất quyết tâm giành chiến thắng để sớm có vé đi tiếp.

Trang Trang