Leclerc bị “chôm” đồng hồ trị giá 250.000 bảng 

Tay đua đang thi đấu rất tốt tại giải Công thức 1 - Charles Leclerc - xác nhận, anh đã bị “chôm” mất chiếc đồng hồ đeo tay trị giá 250.000 bảng khi đang ký tặng ảnh cho cổ động viên. Sự việc xảy ra hôm 18/4 - đúng trong ngày Lễ Phục sinh.

leclerc-1650429504.jpg
Leclerc bị cướp mất chiế đồng hồ Richard Mille trị giá 246.000 bảng

"Ngôi sao" đội đua Ferrari, Charles Leclerc, thừa nhận đã bị một kẻ trà trộn trong đám đông người hâm mộ ở Italy đánh cắp chiếc đồng hồ đang đeo trong ngày Lễ Phục sinh vừa qua. Tay đua người Pháp 24 tuổi hiện dẫn đầu giải vô địch thế giới Công thức 1 mùa này và trở thành nhân vật được những người yêu tốc độ đặc biệt chú ý.

Chính vì vậy, khi bị “phát hiện” trên phố ở Viareggio của Tuscan, Charles Leclerc lập tức được nhiều người tới chúc mừng và xin chụp ảnh cùng và xin chữ ký. Trong lúc bị đám đông vây quanh, một kẻ đạo chích đã lấy được chiếc đồng hồ Richard Mille trị giá 246.000 bảng của anh mà Leclerc không hề hay biết. Tay đua này chỉ nhận ra sự thiếu vắng của chiếc đồng hồ quen thuộc trên tay sau khi mọi người đã giải tán.

Leclerc ngay sau đó đã trình báo với cảnh sát địa phương.

Võ sĩ nổi tiếng Amir Khan cũng là nạn nhân của một vụ cướp hôm 18/4. Đồ vật bị “lột mất” lại là một chiếc đồng hồ đắt tiền. Tuy là một võ sỹ hàng đầu thế giới, nhưng Khan - khi đó đang đi cùng vợ, Faryal, lại không thể động thủ bởi những kẻ tấn công có mang theo vũ khí. Amir Khan kể lại, khi anh đang cùng vợ băng qua đường ở Leyton, phía đông thủ đô London, thì bị hai người đàn ông áp sát rồi lộ nguyên hình là kẻ cướp với khẩu súng trên tay. Hai tên côn đồ đã chĩa súng vào đầu Khan, cướp đi chiếc đồng hồ Franck Muller Vanguard Chronograph trị giá 72.000 bảng, sau đó bỏ đi trong một chiếc ô tô. Thời điểm xảy ra vụ việc là 9 giờ tối ngày Lễ Phục sinh, khi đường phố không còn đông và Khan cùng vợ mới bước chân ra khỏi một nhà hàng sang trọng.

khan-1650429556.jpg
Ảnh chụp từ video vụ võ sỹ Amir Khan bị cướp đồng hồ 

Vài giờ trước đó, Amir Khan còn chụp hình với một người hâm mộ khi đang đi mua sắm trên phố Oxford với chiếc Franck Muller Vanguard Chronograph bằng vàng hồng 19 carat được nạm 719 viên kim cương đắt giá. Đây cũng là chiếc đồng hồ anh đã đeo trong một buổi tổ chức từ thiện tại khách sạn Grosvenor House ngày hôm trước. Một nhân chứng ở Leyton, Đông London, cho biết: “Vụ cướp chỉ diễn ra trong vài giây và đã được nhắm mục tiêu rõ ràng. Tôi sợ những tên cướp nhìn thấy chiếc đồng hồ trên mạng xã hội và theo dõi Amir từ khi anh ấy đang ăn. Anh ấy đã luôn tỏ ra bình tĩnh trong suốt thời gian lũ cướp chĩa súng vào đầu và rất may không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra”.

Phương Quyên