Lando Norris hẹn hò với siêu mẫu người Bồ Đào Nha 

Tay đua Công thức 1 - Lando Norris - từng cố gắng phủ nhận mối quan hệ với siêu mẫu người Bồ Đào Nha - Magui Corceiro. Nhưng giờ thì có vẻ như anh chẳng còn muốn giấu nữa…

norris-1713169033.jpg

"Ngôi sao" Công thức 1 - Lando Norris - 24 tuổi, lần đầu tiên bị bắt gặp đi cùng với siêu mẫu Magui Corceiro, 21 tuổi, tại Monaco vào năm ngoái. Ở thời điểm đó, anh đã cố gắng lẩn tránh sự chú ý của dư luận khi phủ nhận về cô bạn gái mới: “Tôi không cố giấu bất cứ điều gì. Tôi biết có rất nhiều lời suy đoán chỉ vì tôi bị bắt gặp đi cùng ai đó, điều này khiến tôi cảm thấy buồn cười. Nếu tôi muốn giấu điều gì đó thì tôi có thể giấu nó rất tốt, thế nhưng tôi không cố gắng che giấu điều gì cả. Tôi chỉ muốn cuộc sống của mình riêng tư hơn. Và tôi cũng không muốn chỉ ở nhà cả ngày và ngồi trước máy tính”.

Tuy nhiên, ngày 14/4, ở trận chung kết quần vợt nội dung đơn nam giải Monte Carlo Masters, người ta bắt gặp Norris và Magui ngồi cạnh nhau để xem cuộc so tài giữa Stefano Tsitsipas và Casper Ruud - nơi tay vợt Hy Lạp giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số các set là 6-1, 6-4 trước đối thủ Na Uy và bỏ túi danh hiệu vô địch thứ ba tại giải đấu này. Trước Norris, Magui từng có thời gian qua lại với cầu thủ bóng đá Joao Felix. Cặp đôi mới chia tay hồi năm ngoái sau 4 năm bên nhau.

Trang Đinh  (The Sun)