Kylian Mbappe không phải bản hợp đồng tốt với Liverpool

Trước thông tin đội bóng thành phố cảng Liverpool quan tâm tới Kylian Mbappe, cựu tiền đạo Emile Heskey cho rằng, "ngôi sao" người Pháp không phải bản hợp đồng thích hợp với đội chủ sân Anfiled.

Hôm 11/10, đài RMC tiết lộ tiền đạo sinh năm 1998 không còn muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô Paris. Mbappe cảm thấy bị Ban lãnh đạo câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) phản bội và tổn thương sau những lời hứa không được thực hiện kể từ mùa hè.

Marca tiết lộ PSG từng cân nhắc bán Mbappe cho Liverpool, chỉ 2:tháng sau khi chân sút người Pháp ký hợp đồng mới với đội vào tháng 5. Đương nhiên, thương vụ này sau đó không diễn ra. PSG được cho là đòi mức phí chuyển nhượng lên đến 400 triệu euro cho Mbappe, con số khiến tất cả các đội bóng lớn trên thế giới đều phải chùn chân.

khong-thich-hop-1665818954.jpg
Mbappe đang không hạnh phúc tại PSG

Đến hôm 13/10, Mediapart cho biết, PSG thuê một công ty bên ngoài để tạo các chiến dịch thao túng truyền thông và bôi nhọ Mbappe. Tiền đạo người Pháp có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu chứng minh được chiến dịch truyền thông bẩn của đội bóng thành Paris là đúng sự thật.

Phát biểu với báo giới mới đây, cựu tiền đạo Emile Heskey thừa nhận: "Bất kỳ câu lạc bộ nào cũng khó từ chối chiêu mộ một cầu thủ như Mbappe", Heskey chia sẻ trên Gambling hôm 14/10.

Tuy nhiên, Emile Heskey cho biết, "ngôi sao" người Pháp cũng sẽ mang đến không ít những rắc rối bởi cá tính mạnh của mình. Emile Heskey cho rằng Kylian Mbappe không phải bản hợp đồng tốt với Liverpool: "Tuy nhiên nếu mọi thứ không suôn sẻ ở đội bóng mới, bạn ký hợp đồng và lại tạo ra rắc rối để được rời đi à? Tôi không nghĩ huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ đối xử đặc biệt với bất kỳ cầu thủ nào hơn những người khác. Mbappe là một cầu thủ đẳng cấp, tuy nhiên cậu ấy cũng sẽ kéo theo rắc rối đến câu lạc bộ của bạn".

Heskey là cựu tiền đạo có 5 mùa giải thi đấu cho Liverpool trong giai đoạn 1999-2004. Chân sút này ghi 60 bàn sau 223 lần ra sân. Heskey cùng Michael Owen trở thành một trong những cặp tiền đạo khét tiếng của bóng đá châu Âu thời điểm đó.

Trong khi đó, dù đang có phong độ cao trong màu áo của PSG và đội tuyển Pháp ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Mbappe liên tiếp nhận chỉ trích từ dư luận trong giai đoạn đầu mùa giải 2022-2023. "Ngôi sao" tuyển Pháp tranh quyền sút 11m với Neymar, chơi cá nhân và không chịu chuyền bóng cho đồng đội. Bên cạnh đó, Mbappe còn công khai chỉ trích chiến thuật của huấn luyện viên trưởng Christophe Galtier.

Kim Ngân