Không khí trại quân sự tại các địa điểm SEA Games ở Phnom Penh

Sự hiện diện của các quân nhân ở Khu Liên hợp thể thao quốc gia Morodok Techo đang tạo ra bầu không khí trại quân sự tại SEA Games 32.

military-1683257056.jpg

Nhiều quân nhân đã đóng quân tại Khu Liên hợp Thể thao quốc gia Morodok Techo từ tuần trước. Mặc dù những người lính mặc đồng phục mang lại cảm giác đáng sợ, nhưng họ được khẳng định là chỉ ở đó vì lý do an ninh.

Các nhân viên của Lực lượng Vũ trang Hoàng gia Campuchia cũng sẽ biểu diễn trong lễ khai mạc Đại hội Sân vận động Quốc gia Morodok Techo như một phần của buổi trình diễn nghệ thuật. Ban Thư ký SEA Games Campuchia cho biết, các vận động viên và người hâm mộ không nên lo lắng về sự hiện diện của quân đội: “Không có gì phải lo lắng cả. Các quân nhân của chúng tôi đang ở trong khu liên hợp thể thao với tư cách là tình nguyện viên cho lễ khai mạc SEA Games để đảm bảo an ninh. Họ sẽ đóng quân tại tất cả các địa điểm cho đến ngày cuối cùng của SEA Games”.

Tất cả các sự kiện chính sẽ được tổ chức tại Khu Liên hợp Thể thao quốc gia Morodok Techo, cách trung tâm thành phố Phnom Penh khoảng 20km.

Phương Quyên