Không được triệu tập vào đội tuyển Brazil, Coutinho tìm niềm vui ở Maldives

Philippe Coutinho chẳng để bản thân phải buồn lâu khi không có tên trong danh sách triệu tập vào đội tuyển Brazil chuẩn bị cho lượt trận giao hữu sắp tới trước thềm World Cup Qatar. Anh nhanh chóng đặt vé đi Maldives để “sưởi ấm trái tim” bên cô vợ xinh đẹp Aine.

cou2-1663580263.jpg

Philippe Coutinho đang tận dụng tối đa cơ hội nghỉ ngơi của mình bằng cách bay đến Maldives cùng với vợ, Aine. Cầu thủ của Aston Villa đã bị Tite loại khỏi danh sách triệu tập chuẩn bị cho lượt trận giao hữu quốc tế sắp tới do thành tích khởi đầu mùa giải kém cỏi.

Chia sẻ trên trang cá nhân, vợ của Coutinho - Aine - khoe vóc dáng quyến rũ trong bộ bikini kiểu dáng mới giữa biển xanh đầy nắng. Bộ đôi đang kỷ niệm 10 năm bên nhau. Philippe và Aine đã có với nhau 2 con gái và 1 con trai, tuy nhiên, chuyến đi đặc biệt này chỉ có họ. Chia sẻ hình ảnh đang cầm túi xách, Aine viết: "Làm sao có thể vui khi đi du lịch mà không có lũ trẻ... chỉ mang theo được một chiếc ví. Dường như còn thiếu thứ gì đó...".

cou3-1663580305.jpg

Aine và Coutinho được đón hẳn bằng một du thuyền sang trọng với không gian hoàn toàn riêng tư, không bị quấy rầy. Anie - tuy nhớ những đứa con ở nhà, vẫn không thể giấu được cảm giác hạnh phúc bên cạnh người bạn trai thanh mai trúc mã của mình. "Tuần trăng mật… sau gần 10 năm", cô viết.

cou1-1663580305.jpg

Theo tiết lộ, vợ chồng Coutinho nghỉ tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Waldorf Astoria Maldives Itaafushi. Giá phòng cho hai người dao động từ khoảng 3.500 bảng tới 28.000 bảng Anh. Phòng của Philippe và Aine có ban công mở rộng nhìn ra đại dương bao la, có bàn ăn tối riêng, hồ bơi và ghế tắm nắng. Trong phòng còn bố trí một chiếc kính viễn vọng lớn, với sàn làm bằng kính trong suốt khiến khách lưu trú có thể nhìn thấy cả đại dương bên dưới.

cou-1663580305.jpg

Chuyến đi nghỉ được kỳ vọng sẽ giúp Coutinho “nạp năng lượng” và hăng hái ra sân hơn khi Villa tới Leeds để làm khách ở lượt trận sắp tới trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Phương Hạnh