Không có Ronaldo, U22 Indonesia vẫn còn Beckham, Ferarri…

Tuy vẫn còn gần 1 tuần nữa mới tới hạn chót đăng ký chính thức, nhưng huấn luyện viên Indra Sjafri của U22 Indonesia đã sớm công bố danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 32.

ronaldo-kwateh-khong-the-gop-mat-tai-sea-games-32-vi-chan-thuong-1682223991.jpg
Ronaldo Kwateh không thể góp mặt tại SEA Games 32 vì chấn thương

Theo đó, tiền đạo trẻ Ronaldo Kwateh không thể góp mặt tại SEA Games 32 do đang bị chấn thương. Đội tuyển U22 Indonesia được tập trung từ giữa tháng 3 và vừa được bổ sung thêm lực lượng từ U20 Indonesia sau khi đội chủ nhà mất quyền đăng cai U20 World Cup 2023.

Ngoài những gương mặt quen thuộc từng cùng huấn luyện viên Shin Tae-yong dự SEA Games 31 và giành được huy chương đồng như thủ môn Ernando Ari, Rizky Ridho, Marselino Ferdinan, Witan Sulaeman, Pratama Arhan, Alfeandra Dewangga… đội tuyển U22 Indonesia còn đang sở hữu những cầu thủ trẻ mang tên các danh thủ như Beckham Putra, Muhammad Ferarri …

Tại giải Bóng đá U22 Đông Nam Á cũng được tổ chức tại Campuchia hồi năm 2022, đội tuyển U22 Indonesia do huấn luyện viên Shin Tae-yong dẫn dắt còn có cả Ronaldo, Kanu, Beckham, Figo… Không ít cầu thủ trẻ Indonesia thường lấy tên các danh thủ trên thế giới, từng được coi là thần tượng để có thêm động lực theo đuổi sự nghiệp sân cỏ.

Thùy Trang