Khởi tranh giải Bóng rổ 3x3 Hanoi Open Cup 2024

Sáng nay (ngày 4/5), giải Bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ V năm 2024 chính thức khai mạc tại phố đi bộ Trần Nhân Tông (Hà Nội). Giải đấu sẽ được diễn ra liên tục trong 2 ngày cuối tuần (4 và 5/5) với 68 trận đấu tại 4 nhóm nội dung. Bao gồm: Nam Pro, Nữ Pro, U18 Nam, U16 Nam.

bong-ro-1-1714807106.jpg

Đây là giải đấu thường niên do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội phối hợp với Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội (BFH) tổ chức. Sự kiện được diễn ra ngoài trời, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc cho người hâm mộ bóng rổ Thủ đô.

Tham dự giải có gần 200 vận động viên đến từ 40 đội bóng tranh tài bản lĩnh, cọ xát và nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời giải còn là bệ phóng để những tài năng trẻ tỏa sáng, khẳng định bản thân và góp mặt trong hệ thống thể thao thành tích cao của thành phố.

Đáng chú ý, giải còn thu hút các "ngôi sao" bóng rổ trong nước và quốc tế như: Dominique Grant, Dom Antonio Tham, Đặng Thái Hưng, Lê Hiếu Thành, Đinh Tiến Công, Khoa Trần, Thái Quang, Lê Hoàng Quân, Tài Phan, Long Lu,…

bong-ro-3-1714807105.jpg

Các vận động viên có năng khiếu, tố chất từ giải đấu sẽ là nguồn lực bổ sung chất lượng cho đội tuyển Bóng rổ Hà Nội tham gia các giải quốc gia và quốc tế. Ban Tổ chức mong muốn lan tỏa giá trị thể thao và ý nghĩa nhân văn, đồng thời thúc đẩy phong trào bóng rổ tại Hà Nội phát triển ngày một mạnh mẽ, sâu rộng hơn.

Toàn bộ giải đấu sẽ được phát trực tiếp trên FPT Play, Fanpage 3x3 Hanoi Open Cup, Fanpage Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội và các kênh truyền thông của giải đấu.

Mỹ Hạnh