Khai mạc giải Quần vợt phong trào Riverside Open lần thứ nhất năm 2024

Sáng nay (ngày 5/5), tại cụm sân quần vợt RiverSide Residence (TP.HCM) đã diễn ra Lễ Khai mạc giải Quần vợt phong trào RiverSide Open lần thứ nhất năm 2024.

Nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, tăng cường sự giao lưu giữa các câu lạc bộ quần vợt và hướng đến xây dựng 1 cộng đồng những người đam mê bộ môn Quần vợt này ngày càng lớn mạnh, không chỉ ở cộng đồng cư dân đang sinh sống nơi đây mà còn kết nối với các câu lạc bộ khác cùng chung đam mê với trái banh nỉ đang sinh sống tại Phú Mỹ Hưng và xa hơn là những khu vực lân cận.

Sau nhiều giải đấu được tổ chức nhưng chỉ nằm trong phạm vi nội bộ của các hội nhóm đam mê quần vợt của cư dân RiverSide, thì nay giải đấu đã được nâng tầm lên ở 1 sân chơi chất lượng hơn, thu hút được đông đảo các tay vợt của các hội nhóm tham gia. Đây là hoạt động đánh dấu sự nỗ lực chung tay phát triển bộ môn Quần vợt của các câu lạc bộ đam mê bộ môn này của cư dân RiverSide, cư dân Chateau và các hội nhóm lân cận thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

bh4q0640-1714871143.JPG
RiverSide Open được nâng tầm lên ở 1 sân chơi chất lượng hơn

Dù chỉ là các tay vợt phong trào tuy nhiên, trình độ của các vận động viên được đánh giá là khá cao và khá đồng đều giữa các cặp đấu, chính vì vậy đã tạo nên những trận đầu đầy hấp dẫn và kịch tính nhưng cũng không thiếu những tiếng cười khi tất cả các tay vợt đều tham gia giải đấu với tinh thần “vui là chính, sức khỏe là chủ yếu”.

Dù lần đầu tiên tổ chức mở rộng, giải Quần vợt phong trào Riverside Open lần thứ nhất năm 2024 được diễn ra bài bản, chuyên nghiệp, từ khâu chấm trình vận động viên, bốc thăm xếp lịch thi đấu, thuê đội ngũ trọng tài, nhân viên y tế và đặc biệt chú trọng tới chế độ dinh dưỡng cho các vận động viên tham dự giải để đảm bảo cho các tay vợt có 1 thể trạng thi đấu tốt nhất với 1 lịch thi đấu khá dày. Ban Tổ chức giải Quần vợt phong trào Riverside Open lần thứ nhất năm 2024 luôn tin tưởng rằng tinh thần đoàn kết, gắn bó, xây dựng 1 cộng đồng đam mê quần vợt ổn định, phát triển là nguyện vọng của mỗi thành viên khi tham dự giải đấu này, và mong muốn sẽ phát triển cộng đồng ngày 1 lớn mạnh trong tương lai.

Ngay sau Lễ Khai mạc, đã diễn ra những cuộc tranh tài sôi nổi, nhiệt tình, hào hứng, quyết liệt. Các trận đấu trên cả 2 sân đã cống hiến cho người xem nhiều trận thi đấu hấp dẫn và thể hiện đúng tinh thần đoàn kết, giao lưu, thắt chặt thêm tình cảm giữa cộng đồng cư dân RiverSide, Chateau và các câu lạc bộ lân cận.

Giải Quần vợt phong trào Riverside Open lần thứ nhất năm 2024, diễn ra trong ngày 5/5, quy tụ 32 vận động viên nghiệp dư tham dự.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba cùng các giải thưởng "Trang phục thi đấu ấn tượng", "Đôi vận động viên lớn tuổi nhất", "Cặp đôi có nhiều pha bóng đẹp" và Fair play nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên.

Như Huy